fbpx

Những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng

Những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng

Làm sao để tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng là bài toán mà bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào cũng đều quan tâm. Trên thực tế để có được data khách hàng không hề khó, chỉ cần thu thập dữ liệu là được. Nhưng để sàng lọc data khách hàng thành tệp danh sách khách hàng tiềm năng lại không dễ dàng.

Vậy doanh nghiệp bất động sản làm thế nào để lấy được data khách hàng ? Phải làm gì để sàng lọc được tệp danh sách khách hàng tiềm năng ? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

 

Tính năng chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý bất động sản Landsoft

[Infographic] 7 nguyên tắc tâm lý giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC KHO DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG ĐÁNG TIN CẬY?

 

1. Những cách tìm kiếm data khách hàng hiệu quả

Hầu hết những doanh nghiệp bất động sản khi muốn tìm kiếm tệp data khách hàng thường có rất nhiều cách, đây cũng là vấn đề quan trọng và cốt lõi có thể quyết định được đến sự thành bại trong kinh doanh.

Những doanh nghiệp bất động sản có được tệp data khách hàng chất lượng cao luôn có nhiều ưu thế hơn trong việc chinh phục thị trường.

+ Mua lại data khách hàng

Một trong những cách tìm kiếm data khách hàng khá tiện lợi được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay chính là mua lại data của khách hàng. Với cách làm này doanh nghiệp chỉ cần tìm nơi bán data khách hàng để mua lại những dữ liệu về thông tin của khách hàng  là được. Hầu hết tại những đơn vị chuyên thu thập data khách hàng thường thu thập thông tin người dùng qua nhiều ứng dụng khác nhau, sau đó bán cho những người cần một cách hợp pháp nên những data này hoàn toàn có thể sử dụng.

Những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng

+ Theo dõi và thu thập data khách hàng qua mạng xã hội

Bên cạnh việc mua lại data khách hàng, để thu thập danh sách khách hàng doanh nghiệp bất động sản cũng có thể tìm kiếm, theo dõi và thu thập data khách hàng thông qua mạng xã hội khác nhau như zalo, instargram, facebook… Việc tận dụng những mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng giúp doanh nghiệp thu thập được danh sách khách hàng thuận tiện hơn.

Để làm được điều này, doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên thường xuyên theo dõi nhận xét của khách hàng trên các bài đăng để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cách này vừa đơn giản lại vừa đem lại nguồn data khách hàng tiềm năng cực tốt cho doanh nghiệp bất động sản.

Cách khác, bạn có thể chạy quảng cáo ở nhiều trang khác nhau để thu thập dữ liệu khách hàng. Cách này đơn giản mà giúp bạn tìm được danh sách khách hàng khá dễ dàng.

+ Tận dụng website và các trang truyền thông để thu thập data khách hàng

Việc tạo lập các website và các trang truyền thông để thu thập data khách hàng cũng là giải pháp tốt được nhiều doanh nghiệp áp dụng, lại dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Để làm được điều này doanh nghiệp của bạn cần phải tìm lý do thu thập thông tin khách hàng khi họ vào website hay các trang truyền thông của bạn để cung cấp thông tin miễn phí cho khách hàng, cách làm này giúp doanh nghiệp có thể tìm ra được khách hàng tiềm năng, nhưng điều này cũng cần doanh nghiệp phải thường xuyên theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một thời gian dài.

+ Thường xuyên theo dõi các sự kiện tài trợ

Thường xuyên theo dõi các sự kiện được tài trợ cũng là giải pháp thiết yếu giúp doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Điều này cần doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm sự kiện tài trợ, các cuộc hội thảo hoặc có thể tự tổ chức các sự kiện, hỏi các nhà tổ chức sự kiện… để tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng, từ đó tăng cường đẩy mạnh sale sản phẩm bất động sản của mình để tăng khả năng chốt đơn thành công.

+ Sử dụng giải pháp nhận diện data khách hàng tiềm năng theo ngành

Việc sử dụng những giải pháp nhận diện data khách hàng tiềm năng theo ngày giúp doanh nghiệp bất động sản có thể thu thập được nguồn dữ liệu cập nhật mới nhất theo thời gian thực và khách hàng tiềm năng được xác định dựa theo hành vi truy cập internet từ smartphone. Bạn có thể tiếp cận khách hàng qua 2 kênh chính: 1- Kết nội cuộc gọi qua hình thức telesales hoặc 2- SMS brandname (gửi tin nhắn quảng cáo).

Những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng

2. Sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ data khách hàng

Việc thu thập data khách hàng không quá khó khăn, nhưng làm thế nào để sàng lọc được danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản lại không hề dễ dàng.

Trong kỷ nguyên số hóa 4.0 đang lên, hầu hết các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số bằng việc ứng dụng công nghệ vào quản lý khách hàng đã có thể hỗ trợ sàng lọc được danh sách khách hàng tiềm năng hiệu quả và tối ưu hơn.

Trong đó ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp thiết yếu được nhiều sàn giao dịch cùng các chủ đầu tư sử dụng để hỗ trợ sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng hiệu quả, từ đó giúp doanh nghiệp của  bạn có thể sở hữu những tệp data khách hàng chất lượng. Hy vọng rằng với chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ chốt được đơn thành công nhiều hơn nữa.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp bất động sản tăng tệp danh sách khách hàng tiềm năng
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button