fbpx

Phân khúc Shophouse ven biển có sức hấp dẫn thế nào với giới đầu tư bất động sản ?

Phân khúc Shophouse ven biển có sức hấp dẫn thế nào với giới đầu tư bất động sản ?

Shophouse ven biển là phân khúc bất động sản tiềm năng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của hầu hết giới đầu tư trên thị trường hiện nay, phân khúc này dù không phải trào lưu mới, nhưng nhờ khả năng có thể kết hợp để ở và kinh doanh nên những dự án Shophouse luôn có sức hấp dẫn cực lớn.

 

Đánh giá tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển giai đoạn 2019 – 2020

Biệt thự thương mại – Phân khúc bất động sản mới nhận được sự thu hút lớn trên thị trường Tp HCM

Những loại hình đầu tư bất động sản mang lại tiềm năng lợi nhuận cao trên thị trường

 

1. Shophouse là kênh đầu tư sinh lời được ưa chuộng

Ngay từ thời điểm mới xuất hiện trên thị trường thì Shophouse ven biển đã là phân khúc bất động sản được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón tích cực, đây cũng là phân khúc bất động sản có tính thanh khoản cao do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhà phố truyền thống.

Có thể nói những sản phẩm Shophouse ven biển trên thị trường đều có giá trị kinh tế và giá trị thương mại vô cùng cao, đặc biệt tại các thành phố biển phát triển thương mại và du lịch.

Riêng lãi suất cùng tính thanh khoản của các sản phẩm Shophouse cũng đều cao hơn nhiều so với những kênh đầu tư khác, lợi nhuận cho thuê của phân khúc Shophouse có thể lên tới 8 – 12% mỗi năm, vì vậy nếu so sánh với nhà liền kề, biệt thự thì những dự án Shophouse có giá bán đắt hơn tới vài chục phần trăm, chưa kể tiềm năng tăng giá của Shophouse luôn cao hơn nhiều so với những phân khúc khác.

Phân khúc Shophouse ven biển có sức hấp dẫn thế nào với giới đầu tư bất động sản ?

2. Qũy đất khan hiếm khiến giá Shophouse không ngừng tăng cao

Không thể phủ nhận rằng sự khan hiếm của quỹ đất là tiền đề quan trọng khiến Shophouse trở thành phân khúc bất động sản có tiềm năng tăng giá cực lớn.

Mặc dù Shophouse luôn có mức giá cao, nhưng bởi có ưu thế kết hợp giữa nhà ở cùng với cửa hàng thương mại đã giúp Shophouse gia tăng tiềm năng khai thác cho thuê, cực thu hút các nhà đầu tư. Tính tới nay những dự án Shophouse được mở bán trong nửa đầu năm 2019 tới nay đều có tỷ lệ thanh khoản cực cao. Trong đó, một chuyển động khá rõ của giới đầu tư hiện nay là xu thế “đổi khẩu vị nội bộ”, chọn shophouse nhưng đi sâu vào thị trường ngách thay vì hướng đầu tư truyền thống.

Theo đó nhiều khách hàng khi muốn đầu tư Shophouse ven biển đều quan tâm nhiều tới những thị trường mới, những đô thị đang có tiềm năng phát triển lớn bởi có dư địa phát triển còn nhiều và có khả năng sinh lời cao.

Theo như ghi nhận thực tế thì những nhà đầu tư tiên phong đều muốn tìm chọn những Shophouse có thể dẫn dắt thị trường, bởi loại hình Shophouse là phân khúc bất động sản có tiềm năng phát triển lớn, suất vốn đầu tư ban đầu tương đối thấp nhưng lại có cơ hội tăng giá cực mạnh ngay trong chu kỳ đầu tiên.

Những điều này cũng chứng tỏ phân khúc Shophouse mỗi khi có nguồn cung mới đều được các nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ, đặc biệt là tại các dự án Shophouse được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực cao.

Phân khúc Shophouse ven biển có sức hấp dẫn thế nào với giới đầu tư bất động sản ?

3. Những sản phẩm Shophouse ven biển mới tung ra thị trường đều hấp dẫn nhà đầu tư

Không thể phủ nhận rằng những dự án Shophouse ven biển mới được tung ra thị trường đều hấp dẫn các nhà đầu tư cực lớn, tiêu biểu là  dự án NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), nhà đầu tư chỉ thanh toán từ 3 tỷ đồng sẽ có cơ hội sở hữu một căn shophouse chạy dọc trục chính cung đường biển có công năng đa dạng vừa ở, vừa kinh doanh như shopping, nhà hàng, spa… Nhờ ăn theo các dịch vụ du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng trong tổ hợp du lịch lên tới 1.000 héc ta, các sản phẩm này luôn có lợi thế rất lớn về tiếp cận khách hàng, giúp tăng giá trị của bất động sản.

Ngoài ra còn có  dự án Cocobay Đà Nẵng tung loại hình shophouse nằm ngay trong tổ hợp giải trí bậc nhất của Đà Nẵng cũng đã hút mạnh giới đầu tư. Trong một thời gian ngắn hàng trăm căn shophouse ở dự án này đã có chủ; Hay mới đây Sungroup cũng tung ra loại hình shophouse tại dự án Sun Gran City Nam Phú Quốc với giá bán khoảng 7-10 tỷ đồng mỗi căn cũng được giới đầu tư quan tâm; hàng trăm căn shophouse tại dự án Grand World Phú Quốc cũng đã có chủ…

Những điều này đều chứng tỏ được sức hút của phân khúc Shophouse ven biển với giới đầu tư. Trong đó phân khúc này  luôn có nguồn cung hạn chế chỉ chiếm từ 3-5% tổng sản phẩm của dự án, hơn thế nữa bất động sản này cũng là loại hình có tốc độ tăng giá cao nhất ở dự án vào khoảng 20% trong một năm.

Tuy nhiên để dự án Shophouse có thể tăng cường sự yêu thích của giới đầu tư, ngoài việc Shophouse có số lượng  hạn chế trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm và thiếu hụt nguồn cung thì chủ đầu tư cũng cần chú trọng vào quản lý kinh doanh, quản lý vận hành Shophouse phù hợp, sử dụng những nền tảng công nghệ hiện đại như Landsoft và Landsoft Control để tối ưu quản lý dự án Shophouse tối ưu, đảm bảo biến dự án shophouse của mình trở thành bất động sản được giới đầu tư ưa thích.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Phân khúc Shophouse ven biển có sức hấp dẫn thế nào với giới đầu tư bất động sản ?
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button