Để tối ưu quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện và hiệu quả, mới đây Bình Dương Center Real đã chọn sử dụng phần mềm Landsoft của DIPViệt Nam để cải tổ bộ máy hoạt động của doanh nghiệp tốt hơn, tăng cường hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Vậy phần mềm Landsoft đã giúp ích được gì cho Bình Dương Center Real trong hoạt động kinh doanh ? Những tính năng ưu việt của phần mềm Landsoft có hiệu quả gì ? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
Bim Group triển khai phần mềm quản lý bất động sản đón đầu mọi xu hướng
Tính năng chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý bất động sản Landsoft
Quản lý bất động sản chuyên nghiệp bằng công nghệ, xu hướng tất yếu
Nội dung bài viết
1. Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống và giao diện
Sử dụng phần mềm Landsoft giúp Bình Dương Center Real tối ưu quản lý hệ thống cùng quản lý thiết lập giao diện hiệu quả.
Với tính năng quản trị hệ thống ưu việt, phần mềm giúp doanh nghiệp tự thiết lập danh mục hệ thống và cấp tài khoản tới từng nhân sự, phân quyền nhân sự chính xác theo vị trí phòng ban và đảm bảo tính bảo mật tới từng người dùng.
2. Phần mềm Landsoft giúp quản lý nhân viên chi tiết và rõ ràng
Là doanh nghiệp khá mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bộ máy quản lý nhân viên của Bình Dương Center Real vẫn còn khá nhiều vướng mắc. Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đã giúp Bình Dương Center Real giải quyết triệt để được những vấn đề này.
Phần mềm với tính năng quản lý nhân viên toàn diện và ưu việt, giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin nhân sự theo từng phòng ban, chi nhánh, nhóm kinh doanh. Phần mềm không chỉ quản lý công việc của từng nhân sự mà còn giao việc cho từng nhân viên, nhắc lịch làm việc chi tiết và nhanh chóng hơn.
3. Tối ưu hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng
Việc sử dụng phần mềm Landsoft giúp Bình Dương Center Real cải thiện rõ rệt bộ máy quản lý và chăm sóc khách hàng trước đó của doanh nghiệp, giúp công ty quản lý khách hàng chi tiết và rõ ràng, hỗ trợ sàng lọc khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Đặc biệt phần mềm với tính năng quản lý yêu cầu mua và thuê bất động sản của khách hàng, giúp đội ngũ nhân sự có thể nắm bắt được yêu cầu của khách hàng rõ ràng hơn, từ đó đưa ra được những giải pháp tư vấn phù hợp nhất với khách hàng.
Ngoài ra phần mềm còn có nhiều tính năng ưu việt khác như quản lý kho sản phẩm, quản lý sổ quỹ, thu chi…. Giúp Bình Dương Center Real nâng cao hiệu quả kinh doanh ưu việt hơn.
Hy vọng sự hợp tác giữa Bình Dương Center Real và DIP Việt Nam trong thời gian tới sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh hơn trên thị trường bất động sản.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: 0909 437 699 – 0934 614 696
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.