fbpx

Tính năng chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý bất động sản Landsoft

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là một giải pháp thông minh, khép kín mang đến giá trị lợi nhuận và sự phát triển bền vững cho khách hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm giải quyết mọi nhu cầu trong khâu quản lý, vận hành. Trong đó có tính năng chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản

Khách hàng vốn là yếu tố làm nên sự thành công của một doanh nghiệp. Mọi giải pháp tích hợp, hướng quản trị hay công nghệ đều làm nền tảng hướng tới xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng. Giải pháp phần mềm bất động sản Landsoft mang đến tính năng quản lý khách hàng chuyên nghiệp, tổng thể và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu quản trị khách hàng của bất động sản.

Tính năng quản lý khách hàng trong phần mềm kinh doanh bất động sản Landsoft là gì?

Quản lý khách hàng trong phần mềm kinh doanh bất động sản được xem là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng trên toàn diện. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin của hàng triệu khách hàng, quản lý chiến dịch thị trường, thẻ VIP, điểm thưởng, quản lý chiến dịch thị trường, lịch làm việc, nhiệm vụ nhân viên kinh doanh…

Nhờ chiến lược kinh doanh này, doanh nghiệp nâng cao được lợi nhuận, doanh thu cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng, từ đó có thể giữ chân khách hàng lâu hơn. Bằng cách này doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có những có những hệ thống đặc thù để quản lý khách hàng.

Lợi ích của tính năng quản lý khách hàng

Hệ thống có tính năng quản lý xuyên suốt từ khâu quản lý thông tin và phân loại khách hàng. Các sản phẩm khách hàng quan tâm và lịch sử mua hàng, giao dịch của khách hàng. Hơn nữa, những thông tin này đảm bảo tính chính xác, rõ ràng, minh bạch và bảo mật tuyệt đối.

Ngay sau khi phân loại khách hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt được đâu là khách hàng tiềm năng. Theo đó, phân loại khách hàng sẵn có trong hệ thống là cách tốt nhất để đưa đến cho họ những sản phẩm phù hợp, chiến dịch tiếp thị phù hợp. Nhờ vậy, sẽ tạo cho doanh nghiệp cơ hội bán hàng hiệu quả.

Từ những cơ hội bán hàng được tạo ra, doanh nghiệp bắt đầu thực hiện giai đoạn phân tích bán hàng hiệu quả. Tại thời điểm này, doanh nghiệp phân tích và đánh giá cơ hội bán hàng, những cơ hội đó đang ở giai đoạn xử lý nào, tỷ lệ thành công là bao nhiêu, các đối tác, đối thủ liên quan đến các cơ hội bán hàng đó… Những phân tích này, doanh nghiệp bạn sẽ có thể quản lý được các tổ chức khách hàng và dự bán được doanh số chính xác.

Một trong những yếu tố quan trọng của tính năng quản lý khách hàng được đề cập trong phần mềm kinh doanh bất động sản là khâu hậu mãi để giữ chân khách hàng. Chính điều này tạo cho khách hàng nguồn lực tiềm năng để tạo nên chu trình kinh doanh hiệu quả.

Chức năng chính:

Quản lý danh bạ khách hàng

Cung cấp cơ sở dữ liệu với hàng triệu danh bạ trên cả nước và được tích sẵn trên phần mềm. Hơn nữa còn giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng. Đồng bộ hóa dữ liệu từ danh bạ doanh nghiệp được cung cấp sẵn thành cơ hội tiềm năng của doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng.

Hệ thống phần mềm kinh doanh bất động sản cho phép Import, Export dữ liệu khách hàng hoặc in trực tiếp danh sách khách hàng mới tìm kiếm được của mình trên hệ thống.

Quản lý danh sách cơ hội

Module Cơ hội cho phép bạn theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên bán hàng, có bao nhiêu cơ hội đang ở giai đoạn nào, bao nhiêu cơ hội thành công, bao nhiêu cơ hội đang đi vào ngõ cụt, bao nhiêu cơ hội thất bại, doanh số của các cơ hội, tổng số các cơ hội theo từng sản phẩm trong tháng… Từ đó, nhân viên bán hàng có thể quản lý chặt chẽ từng cơ hội bán hàng xác định những cách tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, người quản lý có thể phân tích, dự đoán được  tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian kế tiếp, kịp thời thay đổi, áp dụng những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm đạt được lợi nhuận tối đa.

Quản lý toàn bộ thông tin về cơ hội bao gồm:

Tên cơ hội, mã cơ hội, tên khách hàng hàng, sảm phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm, địa chỉ khách hàng, số điện thoại, Email, mức độ tiềm năng, tên nhân viên quản lý, ngày nhập, tình trạng đang xử lý, loại khách hàng…

Dễ dàng tìm kiếm thông tin cơ hội:

Cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin theo các tiêu chí đã có như : Tên khách hàng, cơ hội, số điện thoại, Email… Ví dụ như: Người quản lý hoặc nhân viên muốn tìm kiếm khách hàng là những khách hàng tiềm năng của của mình thì mình click chọn mục Loại khách hàng và chọn Khách hàng tiềm năng tự động hệ thống sẽ hiển thị ra những khách hàng tiềm năng của mình.

Theo dõi tình trạng cơ hội:

Trong hệ thống sẽ có một quy trình xử lý khách hàng để phân loại ra khách hàng nào đang xử lý, xử lý thành công, xử lý không thành công… giúp nhân viên truy cập hệ thống có thể biết được mình cần khai thác và chăm sóc khách hàng nào để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Thêm, sửa, xóa thông tin cơ hội:

Hệ thống cho phép người dùng thêm mới từng cơ hội trên form thêm mới cơ hội hoặc người dùng có thể Import bằng file Excel hàng loạt cơ hội lên hệ thống. Khi có sự thay đổi người quản lý có thể chỉnh sửa lại thông tin theo tình hình thực tế.

Theo dõi được lịch sử giao dịch của khách hàng:

khi xem thông tin khách hàng trong hệ thống quản lý cơ hội, người dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử xử lý, lịch sử giao dịch, sản phẩm, người liên hệ, lịch làm việc, đối thủ, đối tác, tài liệu, SMS, Email.

Phân quyền truy cập hệ thống:

với từng mức độ phân quyền được phân cấp một cách chặt chẽ đền từng thông tin, cho phép Admin phần quyền theo nhiều tiêu chí khách hàng theo nhu cầu hoạt động của từng đơn vi.

Tích hợp Hệ thống tổng đài Void IP Call Center

Quản lý cuộc hẹn với khách hàng

Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng

Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên

Lập lịch trình chăm sóc khách hàng

Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng

Kết nối nhân viên với khách hàng

Báo cáo danh sách khách hàng hiện có

Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm

Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng

Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng

Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng

Báo cáo công nợ khách hàng

Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng

Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng

Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

Tính năng chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý bất động sản Landsoft
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button