Sử dụng ứng dụng cho cư dân trong App quản lý toà nhà, chẳng hạn như App My Home Vime đã hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành ưu việt hơn. Thông qua ứng dung cho cư dân, ban quản lý có thể tối ưu được quy trình vận hành, gia tăng tốc độ xử lý dịch vụ và nâng cao sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng trong toà nhà.
Có thể bạn muốn biết:
Làm sao để giải quyết tranh chấp pháp lý chung cư nhanh chóng và hiệu quả?
Giải pháp quản lý kỹ thuật trong tòa nhà tối ưu giúp toà nhà vận hành ổn định và an toàn
Cách quản lý nhà chung cư hiệu quả dù giảm nguồn nhân lực – tiết kiệm chi phí
Nội dung bài viết
Dùng ứng dụng cho cư dân giúp ban quản lý tự động hoá quy trình vận hành
Với những dự án toà nhà sử dụng ứng dụng cho cư dân trong App My Home Vime để quản lý vận hành toà nhà, toàn bộ quy trình vận hành sẽ được chuẩn hó và tự động hoá, giúp ban quản lý tối ưu vận hành dự án hiệu quả hơn. Thông qua ứng dụng cho cư dân, cư dân và khách hàng có thể trực tiếp thao tác trên App My Home Vime từ gửi yêu cầu sửa chữa cho tới đăng ký dịch vụ tiện ích trong toà nhà, đóng góp ý kiến hay kiến nghị đề xuất về chất lượng dịch vụ vận hành ngay trên ứng dụng.
Ban quản lý cũng nhanh chóng tiếp nhận được ý kiến và kiến nghị từ cư dân, qua đó phân công cho các bộ phận liên quan xử lý sự cố kịp thời, sau đó có thể phản hồi cho cư dân ngay trên cùng một nền tảng qua quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng. Tính năng này giúp ban quản lý tránh việc bỏ sót yêu cầu của cư dân, xử lý sự cố chậm trễ hoặc không minh bạch, gia tăng sự hài lòng cho cư dân về chất lượng dịch vụ.
Nâng cao tốc độ và hiệu quả xử lý dịch vụ trne ứng dụng cho cư dân
Dùng ứng dụng cho cư dân cũng giúp ban quản lý tăng cường tốc độ cũng như hiệu quả xử lý dịch vụ tốt hơn. Việc cư dân phản hồi ý kiến hay gửi yêu cầu sửa chữa, đăng ký dịch vụ trên ứng dụng cư dân, ban quản lý có thể tiếp nhận ngay lập tức, đồng thời đưa ra những thông báo trạng thái xử lý cho cư dân theo từng bước từ tiếp nhận, xử lý cho tới hoàn thành yêu cầu.
Điều này giúp cư dân cùng khách hàng trong toà nhà có thể trực quan nhận biết được quá trình phản hồi kịp thời từ ban quản lý, và phía ban quản lý thì cũng dễ dàng kiểm soát chất lượng và hiệu suất công việc của nhân viên hay đối tác dịch vụ nhanh chóng hơn.
Quan trọng là mọi phản ánh, đánh giá và yêu cầu của cư dân đều được lưu trữ trên hệ thống phần mềm Landsoft Building và App My Home Vime, từ đó giúp ban quản lý dễ dàng phân tích được xu hướng, thống kê được những sai sót và đánh giá của cư dân với nhà thầu dịch vụ hay đơn vị bảo trì, từ đó cải tiến được quy trình làm việc hay thay đổi đối tác khi cần.
Chủ động trong công tác bảo trì – bảo dưỡng toà nhà
Với những dự án toà nhà sử dụng App My Home Vime và ứng dụng cho cư dân, ban quản lý cũng tăng tính chủ động hơn trong các công tác bảo trì, bảo dưỡng toà nhà. Ứng dụng tự động gửi thông báo đến cư dân về lịch trình bảo trì trang thiết bị kỹ thuật như thang máy, điện, nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy,… kịp thời. Cư dân trong toà nhà thông qua ứng dụng cũng nắm được thông tin lịch bảo dưỡng sớm để chuẩn bị có phương án sinh hoạt phù hợp, giảm thiểu bức xúc hay hiểu lầm trong quá trình bảo trì.
Đồng thời, qua ứng dụng cho cư dân, khách hàng cùng cư dân trong toà nhà có thể trực tiếp đánh giá và góp ý về dịch vụ sau khi xử lý sự cố, giúp ban quản lý nắm bắt được mức độ hài lòng của cư dân để có phương án cải thiện phù hợp hơn.
Ngoài các ưu thế trên, khi dùng ứng dụng cho cư dân trong App My Home Vime còn giúp ban quản lý giảm tải các công việc hành chính, không cần tốn thòi gian thao tác trên giấy tờ hay đi lại, gọi điện mà có thể gia tăng thời gian giám sát chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân sự và cải tiến dịch vụ vận hành toà nhà.
App My Home Vime cùng với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building giúp ban quản lý thắt chặt quản lý an ninh toà nhà, xây dựng nội quy cư dân hiện đại, tạo môi trường sống văn minh và hài hoà cho cư dân trong chung cư.
Ứng dụng cư dân không chỉ là công cụ tiện lợi, mà còn là cầu nối thông minh giúp ban quản lý vận hành tòa nhà một cách chủ động, minh bạch và chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng cư dân và nâng cao giá trị bất động sản.