Nhằm cải tổ bộ máy quản lý, nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường. Mới đây công ty TNHH đầu tư và dịch vụ nhà ở Hạ Long đã ứng dụng thành công phần mềm Landsoft Agency vào số hóa bộ máy hoạt động của doanh nghiệp.
Đọc thêm:
Sàn giao dịch bất động sản Đà Thành số hóa quản lý kinh doanh bằng phần mềm Landsoft
Cách môi giới bất động sản thuyết phục khách hàng khi họ đang băn khoăn
Phần mềm không chỉ là công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh và kiểm soát hoạt động chặt chẽ, đây còn là công cụ hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả làm việc, tinh gọn quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cao nhất.
Phần mềm Landsoft Agency là công cụ quản lý kinh doanh toàn diện cho lãnh đạo bất động sản Hạ Long
So với các giải pháp quản lý truyền thống, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là công cụ quan trọng giúp nhà quản lý có thể kiểm soát công việc của nhân viên toàn diện, giám sát chặt chẽ tình hình kinh doanh của doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm với các tính năng như quản lý nhân viên, quản lý phân quyền, quản lý sổ quỹ, thu chi, quản lý công việc, quản lý cơ cấu tổ chức… giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát hoạt động của tổng thể toàn công ty ngay trên hệ thống phần mềm.
Tính năng quản lý phân quyền trên phần mềm cũng giúp người quản lý phân quyền công việc cho nhân viên chính xác và hiệu quả hơn, kiểm soát công việc nhân viên chặt chẽ nhất.
Đặc biệt, tính năng báo cáo thống kê có trên phần mềm giúp người quản lý dù không cần có mặt tại văn phòng vẫn có thể nắm bắt chính xác được tình hình kinh doanh, tình hình công việc của nhân sự ở mọi lúc mọi nơi. Điều này giúp người quản lý dễ dàng theo dõi được công việc của nhân sự, hiệu quả kinh doanh và thông qua đó đưa ra các phương hướng phát triển, quản lý chính xác.
Việc ứng dụng phần mềm cũng giúp bất động sản Hạ Long xây dựng môi trường làm việc khoa học và công bằng, minh bạch hơn, tạo động lực làm việc và phát triển tốt nhất cho đội ngũ nhân viên.
Landsoft Agency là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực cho đội ngũ nhân viên
Bên cạnh việc hỗ trợ cho chủ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát công việc nhân viên chặt chẽ hơn, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency còn là công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Có thể nói là cánh tay phải giúp nhân viên hoàn thành công việc nhanh chóng và tối ưu nhất.
Tính năng quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng, quản lý nhu cầu mua – thuê của khách hàng trong phần mềm giúp nhân viên kinh doanh vừa nắm bắt được thông tin sản phẩm chính xác và tỉ mỉ, vừa hỗ trợ sàng lọc đối tượng khách hàng tiềm năng cùng yêu cầu khách hàng. Nhân viên môi giới bất động sản có thể thông qua các tính năng này để tư vấn tới khách hàng tiềm năng sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, các tính năng quản lý lịch làm việc, quản lý giao dịch trên phần mềm cũng hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc đúng thời hạn, nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất.