fbpx

8 công cụ bắt buộc phải có cho công ty bất động sản

Chưa đầy năm phút để một công cụ bất động sản khác đến tay một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nhưng điều tốt tiếp theo không phải luôn luôn là điều tốt cho nhóm của bạn. Thay vì bị phân tâm bởi mọi công cụ mới được nhiều người quan tâm, hãy xem xét những công cụ bắt buộc phải có cho công ty bất động sản để đơn giản hóa cuộc sống và tối đa hóa việc kinh doanh của bạn.

Sau khi tất cả, điều quan trọng của công nghệ là nó giúp bạn làm việc thông minh hơn, chứ không phải chăm chỉ hơn.

Đơn giản

  1. Google

Dù bạn đang kinh doanh bất cứ gì, Google luôn có một ứng dụng dành cho bạn. Chìa khóa sử dụng Google để kinh doanh là đầu tiên nhận ra nó làm tất cả mọi thứ trở nên đơn giản.

Lane Hornung, Giám đốc điều hành của 8z Realty, dựa vào khả năng của Google để tổ chức các kế hoạch kinh doanh cá nhân của nhóm mình.

Đây là một ví dụ những cơ hội tuyệt vời trong đời nhưng điều đáng nói là Google có khả năng lưu trữ truyền thông và sự tổ chức cho đội ngũ đang phát triển.

Khả năng tiếp cận và trách nhiệm của ứng dụng Google Docs, Gmail, Google Calendars, Analytics,… là nền tảng để công ty bất động sản của bạn có thể sử dụng. Và nó hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích của từ khóa trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm Google (SEO), vừa tăng tối đa doanh thu mà chi phí không đáng đáng kể,  đón đọc ebook “Bí kíp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu chưa từng được công bố” bạn có thể thấy, sức mạnh của từ ngữ trong trong marketing và bán hàng

2. Phần mềm quản lý kinh doanh

Một  phần mềm quản lý kinh doanh sẽ rất quan trọng đến sự phát triển của cả đội ngũ. Có một thời điểm khi một spreadsheet không đủ và bạn cần phải quản lý nhiều thứ hơn trong cùng một khoảng thời gian.

Phần mềm quản lý kinh doanh, tạo thuận lợi cho công ty bất động sản của bạn và các thành viên trong nhóm của bạn. Một phần mềm quản lý kinh doanh sẽ xác định số lượng và chất lượng kinh doanh khi bạn làm những việc khác trong lĩnh vực và / hoặc quản lý công ty bất động sản của bạn.

Tiết kiệm thời gian

3. Phần mềm chữ ký số

Dù bạn chọn chương trình nào, đơn giản và hiệu quả của phần mềm chữ ký online là vô giá.

Đi bước tiếp theo và xác nhận nhà cung cấp của bạn và cho vay ưu đãi đang sử dụng phần mềm tương tự. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao nó rất nhiều nếu tất cả các bước mua hoặc bán của họ được hỗ trợ thông qua công nghệ tương tự.

  1. Slack: Nơi giao tiếp cho tất cả mọi người

Khi nói đến việc phối hợp nhiều chỉ dẫn và giao dịch với các thành viên trong nhóm của bạn, một nơi dễ dàng để trò chuyện, chia sẻ thông tin và chia sẻ tài liệu rất thuận lợi.

8 công cụ bắt buộc phải có của công ty bất động sản

Slack là một công cụ yêu thích của các nhóm của chúng tôi ở Landsoft vì nhiều lý do. Chúng tôi thích việc bắt đầu những group chat thật dễ dàng làm sao, chia sẻ tài liệu cho các thành viên của nhóm và tạo ra những hướng mở giao tiếp. Và đối với các nhóm bất kỳ lớn nhỏ như thế nào, nó đều khởi đầu sử dụng miễn phí!

  1. Hệ thống gọi điện thoại tự động

Thách thức đầu tiên là giữ vững tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn. Thách thức thứ hai là nhận ra rằng phần lớn những khách hàng tiềm năng đó có thể đã đăng ký với công ty bất động sản khác. Và thách thức thứ ba là bạn phải là người đầu tiên ra đòn trước trận đấu.

Bạn cần phải là người đầu tiên tiếp cận với một đề xuất giá trị nếu không các khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đến với công ty bất động sản tiếp theo. Hệ thống gọi điện thoại tự động có thể không chỉ làm tăng khả năng thành công đến 183%, mà còn cho phép bạn tiết kiệm một khoản thời gian rất lớn.

Có chiến lược

  1. Video Marketing

Video lấp đầy khoảng cách giữa truyền thông trực tiếp và online. Gửi một email giới thiệu bản thân tới những khách hàng tiềm năng online để cá nhân hoá toàn bộ sự tiếp cận. Các công ty như Wistia và BombBomb sẽ làm cho nó thật dễ dàng để thực hiện video từ các kế hoạch marketing hiện tại của bạn.

8 công cụ bắt buộc phải có của công ty bất động sản

  1. Quản lý truyền thông xã hội

Những phần mềm phương tiện truyền thông xã hội như Buffer hoặc Hootsuite sẽ tổ chức phương tiện truyền thông xã hội của bạn gần giống như một CRM quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày cho công ty bất động sản.

Cho dù bạn có một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội hay không, các hệ thống này giúp bạn tạo ra các chiến lược truyền thông xã hội đáng để đầu tư.

  1. Tạo các kết nối dịch vụ khách hàng

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đôi khi để chốt hợp đồng từ một lời giới thiệu dễ hơn là từ một khách hàng tiềm năng online. Một cách để tăng lời giới thiệu tới bạn, lời chứng thực và đánh giá trực tuyến là liên tục đánh giá các giá trị mà bạn chuyển đi.

Mọi người không mua một sản phẩm vì dịch vụ khách hàng nhưng họ sẽ giới thiệu một người bạn của họ vì họ nhận được một trải nghiệm đặc biệt. Các công ty như Landsoft cho phép nhóm của bạn theo dõi các giao dịch của họ và không ngừng nâng cao thành tích bán hàng.

8 công cụ bắt buộc phải có cho công ty bất động sản
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button