ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHẦN MỀM
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút
Một chuyên gia doanh nghiệp bất động sản sẽ đóng nhiều vai trò khác nhau: chủ doanh nghiệp, nhà tuyển dụng lao động, nhân viên kinh doanh, chuyên gia giao dịch, kế toán viên, nhà tư vấn và thường có cả marketing nội bộ. Để doanh nghiệp tăng trưởng, marketing bất động sản thật sự sẽ có nhiều việc cần làm hơn là chỉ thu hút khách hàng mới như bạn nghĩ, tiêu biểu là nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, theo dõi và tận dụng tối đa mọi liên lạc. Bạn có thể thuê kế toán viên, trợ lý, các nhân viên kinh doanh khác nhưng marketing cho doanh nghiệp bất động sản đích thực sẽ khó khăn hơn việc tìm một thành viên hoặc nguồn lực phù hợp với đội nhóm của bạn. Có thể bạn đã thực hiện các chiến lược marketing ở đâu đó mà tất cả đều không thể kết thúc hoặc lôi kéo được khách hàng nào. Như hầu hết các môi giới và nhân viên kinh doanh bất động sản thật sự, bạn sẽ muốn có một bản đồ thành công. Bản đồ thành công là các bước đã được chứng minh mà các môi giới và nhân viên kinh doanh bất động sản thành công đang làm để tối đa hóa lợi nhuận với công sức và thời gian bỏ ra ít nhất.
Chìa khóa giúp doanh nghiệp bất động sản tăng trưởng
Các chuyên gia về chuyển đổi và marketing bất động sản số hiện đại của RealEstateMarketingmachine đã phát triển một bản đồ giúp bạn thành công trong việc kinh doanh bất động sản. Đây là bản đồ mới nhất đã được kiểm tra, thử nghiệm và chứng minh với tên gọi checklist 8 bước then chốt để doanh nghiệp bất động sản tăng trưởng. Checklist này là bản tóm tắt các thủ thuật marketing cần thiết theo từng bước một.
Lợi ích của từ khóa trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm Google (SEO), vừa tăng tối đa doanh thu mà chi phí không đáng đáng kể, đón đọc ebook “Bí kíp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu chưa từng được công bố” bạn có thể thấy, sức mạnh của từ ngữ trong trong marketing và bán hàng
Tự Vấn Các Câu Hỏi Marketing Bất Động Sản
Nếu bạn trả lời “không” cho các câu 1,2,4,5 và có cho câu 3 thì Checklist 8 bước then chốt này chính là cái bạn cần để xây dựng một kế hoạch marketing vững chắc cho sự tăng trưởng nghiêm túc của doanh nghiệp bất động sản của bạn!
Dưới đây là một số nội dung trong hướng dẫn và checklist marketing doanh nghiệp bất động sản đích thực đã được các chuyên gia RealEstateMarketingmachine tiết lộ miễn phí trên website của mình.
Tự vấn các câu hỏi marketing cho bất động sản
Tất Cả Nằm Ở Việc Theo Dõi
Mỗi khách hàng tiềm năng đến với bạn là quả trái của một sự đầu tư. Tất cả thành phần của phương trình bao gồm thời gian, marketing, công việc sản sinh ra các chuyển đổi để có được khách hàng đó của bạn. Tận dụng từng khách hàng tiềm năng với một quy trình theo dõi nhất quán sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận cho đầu tư của bạn.
Tự Động Hóa Sự Tư Vấn Ban Đầu
Đừng viện cớ rằng việc theo dõi là tốn thời gian. Bạn đã biết quá trình này là quan trọng, vì vậy hãy phát triển bản thân mình bằng cách tự động hóa một số việc trong khâu nuôi dưỡng.
Website Của Bạn Có Thật Sự Chuyển Đổi Người Xem Thành Khách Hàng Tiềm Năng?
Tỉ lệ chuyển đổi là phần trăm người viếng thăm một trang nào đó trên website của bạn, thực hiện những bước cần thiết để liên lạc với bạn như gia nhập danh sách email, nhập thông tin liên lạc… Bạn có biết tỉ lệ chuyển đổi này cho website của mình? Việc định hướng traffic cho website thông qua marketing chỉ hiệu quả nếu website của bạn đang làm tốt việc chuyển đổi người xem bình thường thành một ai đó sẵn sàng lắng nghe thêm thông tin! Nếu website của bạn chưa tạo ra ít nhất 30 khách hàng tiềm năng mỗi tháng thì bạn hãy bắt nó làm việc chăm chỉ hơn.
Xây dựng Website truyền thông giúp bất động sản tăng trưởng
Facebook Có Ý Nghĩa Hơn Cả Một Tấm Danh Thiếp Kinh Doanh
Kênh truyền thông mạng xã hội được dùng bởi hơn 1 tỉ người này là một cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia bất động sản thực thụ kết nối với các cá nhân cần dịch vụ của bạn một cách xác. Bạn có đang tận dụng toàn bộ năng lực của Facebook để làm đòn bẩy tăng trưởng doanh nghiệp và tiếp cận với khách hàng tiềm năng phù hợp?
Kết Quả Tìm Kiếm Cũng Quan Trọng
Khách hàng tìm thấy bạn bằng cách nào? Một lúc nào đó, họ có thể nhảy cóc lên Google và tìm kiếm các từ khóa như tên khu vực địa phương của họ + nhà bán hoặc môi giới doanh nghiệp bất động sản và các từ khóa liên quan khác. Doanh nghiệp bạn có hiển thị ở hàng đầu trong các kết quả trên và tiếp cận các khách hàng tiềm năng này?
Xêm thêm: Cơn sốt công nghệ thông tin cho kinh doanh bất động sản
Nếu bạn tự tin sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào công việc kinh doanh bất động sản với các bí mật được bật mí trong cuốn ebook sau:
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHẦN MỀM
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong ít phút
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHẦN MỀM
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.
Khu vực Hà Nội và Phía Bắc
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Khu vực HCM và các tỉnh phía Nam
Địa chỉ: A1-04 Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai, 37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q2, TP. Hồ Chí Minh