fbpx

Chủ đầu tư làm sao để kinh doanh Co-working space thành công ?

Mô hình văn phòng chung Co-working space đang là xu hướng văn phòng mới rất được ưa chuộng hiện nay, đây cũng là thị trường đầy tiềm năng dành cho các chủ đầu tư bất động sản trong thời điểm thị trường bất động sản đang có nhiều biến động.

Coworking space sẽ cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp nơi mà bạn có thể làm việc một cách hiệu quả và có năng suât hơn .Chúng ta cũng có thể tận dụng lợi thế của các không gian để làm thành các cuộc họp, workshops, hội thảo. Và cuối cùng, Coworking space cho phép các thành viên cùng nhau liên kết, chia sẻ các nguồn thông tin, dữ liệu … để tạo ra những ý tưởng mới.

Nhưng để làm sao để kinh doanh Co-working space thành công theo đúng mong muốn của bạn ? Cùng Landsoft tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

1. Làm nổi bật ưu điểm của mô hình Co-working space

Để tạo dựng được mô hình văn phòng chung Co-working space thành công, trước hết các nhà đầu tư cần phải làm nổi bật ưu điểm của mô hình này, trong đó nêu rõ ưu thế của dịch vụ chỗ ngồi làm việc hoặc thuê văn phòng riêng.

Cho tới thời điểm hiện tại, dịch vụ cho thuê chỗ làm việc đang ngày càng phổ biến, tương đối phù hợp với những đơn vị mới khởi nghiệp chưa có chỗ ngồi cố định, lúc này mô hình Co-working space với không gian rộng rãi, được thiết kế thành nhiều khu vực khoa học, dịch vụ chu đáo chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những đơn vị này.

Xu hướng phát triển của thị trường văn phòng cho thuê trong giai đoạn 2019 – 2020 như thế nào ?

Có thể nói mô hình Co-working space chính là mô hình làm việc khoa học thu hút được nhiều bạn trẻ, mang lại cho người thuê có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình hơn, gặp gỡ được nhiều nhà đầu tư hơn, từ đó tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cho công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt mô hình Co-working space còn là địa điểm thuận lợi với môi trường thích hợp cho các dự án khởi nghiệp ươm mầm phát triển, vì vậy với mô hình Co-working space chủ đầu tư cũng cần hỗ trợ thêm các gói dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin, truyền thông và tổ chức nhiều chương trình đào tạo, tư vấn cho các dự án khởi nghiệp, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn.

2. Xây dựng mô hình văn phòng chia sẻ cho Co-working space

Muốn thu hút được nhiều khách hàng thuê hơn thì Co-working space mà chủ đầu tư xây dựng cũng cần xây dựng mô hình văn phòng chia sẻ cho Co-working space , đảm bảo được sự đồng bộ nhận diện và dịch vụ cho văn phòng.

Có một dạng co-working khác mà trước đây thường được gọi là “văn phòng chia sẻ” (shared office), điển hình như DreamPlex, Ioffice, eSmart… thì thường tập trung cung cấp những gói cơ bản như đăng ký trụ sở công ty, cho thuê phòng họp, dịch vụ văn thư/hành chính dùng chung, cung cấp các dịch vụ kế toán…

Trong đó bạn có thể thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp thuê, giúp doanh nghiệp thuê tạo được ấn tượng với khách hàng.

Có thể nói dạng văn phòng chia sẻ này thường rất thích hợp để làm văn phòng đại diện cho các công ty khởi nghiệp ít nhân viên, hoặc các công ty nước ngoài tại Việt Nam.

Đặc biệt bạn nên định hướng cho mô hình  Co-working space  của mình chú trọng tới yếu tố thiết kế và tiện ích, đảm bảo cho người làm việc có thể thỏa sức sáng tạo, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn trong không gian thoải mái, tự do, từ đó tạo dựng được hiệu suất làm việc tốt nhất.

3. Có giải pháp quản lý mô hình Co-working space khoa học, ấn tượng

Ngoài những yếu tố trên thì khi kinh doanh Co-working space  chủ đầu tư cũng cần tập trung nhiều hơn vào yếu tố quản lý, đảm bảo công tác quản lý Co-working space chuyên nghiệp và khoa học , từ đó xây dựng được uy tín thương hiệu tốt nhằm thu hút được nhiều khách thuê.

Trong đó khi quản lý Co-working space chủ đầu tư cần tối ưu mọi công tác quản lý văn phòng, đảm bảo quản lý toàn diện từ việc quản lý nhân viên theo phòng ban, tòa nhà cho tới quản lý nhân sự, quản lý tài sản, khách hàng cùng các dịch vụ tiện ích khác.

Để đảm bảo mô hình Co-working space hoạt động hiệu quả thì chủ đầu tư cũng cần có giải pháp quản lý khoa học và hiệu quả, với điều này bạn có thể ứng dụng phần mềm quản lý Landsoft Control để quản lý văn phòng hiệu quả và tốt nhất.

Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp bạn dễ dàng quản lý tòa nhà, nhân viên theo từng phòng ban, quản lý tốt trạng thái mặt bằng số phòng, số ghế, phòng thuê, khách thuê cùng với những tài sản cố định trong văn phòng và tài sản sử dụng chung trong tòa nhà, từ đó có giải pháp phân loại, phân hạng khách hàng tốt nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn giúp bạn dễ dàng xử lý được các yêu cầu phát sinh của từng bộ phận, trạng thái khách hàng và danh sách khách thăm, kiểm soát tốt các hợp đồng thuê, hóa đơn, công nợ…. cùng mọi hoạt động có trong văn phòng, từ đó đảm bảo cho doanh nghiệp có được lợi nhuận cao, dịch vụ hoàn hảo, tạo ấn tượng mạnh đối với khách thuê.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account