Làm sao để tối ưu tin đăng quảng cáo bất động sản luôn là vấn đề hàng đầu được nhiều chủ đầu tư cùng doanh nghiệp quan tâm. Việc tối ưu được tin đăng quảng cáo bất động sản cũng giúp doanh nghiệp cùng chủ đầu tư dễ dàng quảng bá được dự án của mình tới người dùng, giúp phủ sóng dự án bất động sản của mình rộng rãi nhất.
Vậy làm sao để có thể tối ưu được tin quảng cáo bất động sản ? Và chủ đầu tư phải làm những gì để thông tin dự án bất động sản của mình tới tay nhiều khách hàng tiềm năng nhất ? Cùng Landsoft tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.
1. Đăng tin quảng cáo bất động sản trên internet
Một trong những kênh quảng cáo bất động sản hiệu quả và tối ưu mà chủ đầu tư cùng doanh nghiệp không thể bỏ qua chính là quảng cáo dự án của mình trên các kênh internet. Theo như thống kê của ngành bất động sản cũng cho thấy hiện nay có tới 76% người có nhu cầu thường xuyên nghiên cứu sản phẩm trên Internet trước khi quyết định mua. Trong đó, 74% trong số này tiếp cận thông tin về dự án qua các trang tìm kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua website mua bán bất động sản hoặc môi giới.
Đặc biệt nhu cầu tìm kiếm mua bất động sản phù hợp thông qua các kênh online cũng được đông đảo người dùng quan tâm, trong đó có tới 80% người dân thường tìm kiếm bất động sản ưng ý thông qua các kênh online trên internet trong suốt quá trình tìm kiếm kéo dài tới 2 tới 5 tháng.
Theo như thống kê của nhiều chuyên gia nghiên cứu cũng cho biết có đến 93% người có nhu cầu mua nhà sử dụng internet để tìm kiếm, thu thập các thông tin về bất động sản cần mua. Đặc biệt, internet còn được sử dụng như một kênh để đối chiếu, so sánh các bất động sản bên cạnh những phương thức truyền thống như hỏi ý kiến chuyên gia/người thân quen.
Chính vì vậy để đăng tin quảng cáo bất động sản hiệu quả các chủ đầu tư cũng cần tận dụng hơn các kênh truyền thông online trên internet để quảng bá dự án bất động sản của mình thuận tiện nhất. Những tin đăng quảng cáo bất động sản tốt nhất nên ngắn gọn, đầy đủ hình ảnh và thông tin về bất động sản nên đặc biệt được người tìm kiếm bất động sản quan tâm.
Bạn nên biết rằng một bất động sản thường không chỉ có 1 mà có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm, hàng nghìn tin đăng chào bán về bất động sản đó. Vì vậy, câu hỏi làm thế nào để có được 1 tin đăng bất động sản hiệu quả, thu hút được khách hàng, có khả năng chốt deal hoặc đơn giản là khiến cho khách hàng phải nhấc máy liên hệ người đăng để được tham quan bất động sản là một điều mà bất cứ người kinh doanh bất động sản nào cũng mong muốn.
2. Tạo sự nổi bật cho dự án bất động sản của bạn
Tất nhiên khi đăng tin quảng cáo dự án bất động sản của mình chủ đầu tư cùng doanh nghiệp bất động sản cũng nên tạo dựng được sự nổi bật cho dự án của mình để tạo thành điểm nhấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng tìm kiếm.
Để làm được điều này thông tin đăng quảng cáo bất động sản của bạn phải có đầy đủ tiêu đề, nội dung cũng như hình ảnh/video minh họa và phần thông tin liên hệ của người đăng bất động sản.
Việc tạo dựng được điểm nổi bật cho dự án bất động sản của bạn sẽ giúp thu hút được khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn, mang lại được hiệu quả thị giác cao và có được sự tác động tích cực cũng như mạnh mẽ tới khách hàng khi xem tin quảng cáo bất động sản của bạn.
Chú trọng đầu tư trong quảng cáo bất động sản cũng giúp chủ đầu tư dễ dàng phủ sóng dự án của mình tới đông đảo người dùng, từ đó tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng về dự án bất động sản mà chủ đầu tư và doanh nghiệp đang thực thi.
Cuộc đua truyền thông cho các sản phẩm bất động sản là không hề đơn giản, sau từng năm, từng tháng, thậm chí từng ngày, các sản phẩm truyền thông ưu việt hơn, hiện đại hơn, hiệu quả hơn sẽ được phát triển và giới thiệu đến các khách hàng.
Tuy nhiên để quảng bá dự án bất động sản hiệu quả chủ đầu tư cũng cần có giải pháp quản lý dự án bất động sản khoa học và hợp lý. Bằng việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cũng sẽ giúp chủ đầu tư có thể quản lý dự án bất động sản khoa học, cập nhật được tình hình dự án bất động sản nhanh chóng tới người dùng và giúp dự án bất động sản của bạn phủ sóng rộng rãi hơn.
Đặc biệt khi ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cũng giúp chủ đầu tư có thể quản lý đầy đủ thông tin khách hàng, cơ chế cảnh báo trùng lặp và được phân quyền chặt chẽ đến từng phòng ban, từng nhân viên.
Hệ thống phần mềm có thể phân loại được khách hàng tiềm năng theo từng nhóm, ngành nghề và nguồn đến, chưa kể chức năng tìm kiếm nhanh giúp người dùng có thể tra cứu các thông tin theo họ tên khách hàng, số điện thoại…Quản lý thông tin người đại diện, người giới thiệu của từng khách hàng. Toàn bộ giao dịch của khách hàng được lưu vết trên hệ thống.