fbpx

Tòa nhà The One 18 nâng cao quản lý dịch vụ hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft Control

Làm sao để nâng cao quản lý dịch vụ tòa nhà hiệu quả luôn là bài toán đau đầu của nhiều chủ đầu tư cùng doanh nghiệp quản lý vận hành, trong đó tòa nhà The One 18 cũng không ngoại lệ.

Đây cũng là lý do tòa nhà The One 18 quyết định sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP để tối ưu quản lý dịch vụ tòa nhà hiệu quả nhất, nhằm đảm bảo quản lý tòa nhà trơn tru, minh bạch, rõ ràng và đảm bảo mang tới sự hài lòng lớn nhất cho cư dân sinh sống tại đây.

1. Lý do tòa nhà The One 18 cần sử dụng phần mềm Landsoft Control

Là tòa nhà chung cư được đầu tư và xây dựng bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh IDB Việt Nam, tòa nhà The One 18 được xem là tòa nhà chung cư có quy mô tương đối lớn với tổng 220 căn hộ, bao gồm cả trung tâm thương mại cùng với 3 tầng hầm.

Mặc dù là tòa nhà chung cư có môi trường sống hoàn hảo, được đầu tư trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, có không gian sống văn minh và tiên tiến nhưng việc quản lý dịch vụ tại tòa nhà The One 18 vẫn chưa thực sự được hiệu quả, nhất là trong điều kiện tòa nhà The One 18 chỉ mới được hoàn thành và đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng cùng cư dân.

Tòa nhà The One 18 nâng cao quản lý dịch vụ hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft Control

 

Đặc biệt để có thể đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chung cư The One 18 cần phải tối ưu công tác quản lý dịch vụ tòa nhà chung cư chuyên nghiệp và hiện đại. Đây cũng là lý do chủ đầu tư chung cư The One 18 Ngọc Lâm quyết định ứng dụng phần mềm quản lý dịch vụ tòa nhà Landsoft  Control với mục đích tối ưu công tác quản lý dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhằm để cung cấp được những dịch vụ tiện ích cao cho cư dân và thu hút khách mua nhà, tòa nhà chung cư The One 18 luôn mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thỏa mãn, bao gồm toàn bộ những dịch vụ tiện ích như : trung tâm thương mại, sân sự kiện ngoài trời, khu BBQ, khu tắm nắng, sân tập dưỡng sinh, sân tập yoga, sân cầu lông, bóng rổ, tenis, phòng tập gym, phòng xông hơi – spa, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, cafe, 3 hầm để xe,… Vì vậy việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control sẽ giúp chủ đầu tư quản lý dịch vụ trong tòa nhà tiện nghi và hiệu quả nhất.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control  cũng giúp chủ đầu tư tòa nhà The One 18  có thể đồng bộ được toàn bộ nội dung quản lý dịch vụ tòa nhà, bao gồm mã mặt bằng, mã khách hàng cư dân, công nợ khách hàng, tiếp nhận xử lý yêu cầu một cách linh hoạt.

2. Sử dụng phần mềm Landsoft Control đã giúp tòa nhà The One 18 những gì ?

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đã giúp chủ đầu tư tòa nhà The One 18 tối ưu được công tác quản lý dịch vụ tòa nhà chính xác và chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo mang lại lợi nhuận thích đáng mà còn làm hài lòng cư dân sinh sống tại đây, cung cấp cho cư dân cùng khách hàng tại tòa nhà dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tối ưu nhất, từ đó có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín của chủ đầu tư IDB trong mắt khách hàng.

Với sự trợ giúp của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control trong quản lý dịch vụ sẽ giúp ban quản lý tòa nhà The One 18 có thể thể hiện được tính chuyên nghiệp hơn trong công tác quản lý tòa nhà.

Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng giúp công tác quản lý dịch vụ tòa nhà The One 18 cũng có được sự chuyên nghiệp rõ rệt, tăng cường hiệu quả quản lý vận hành, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cùng nhân lực trong ban quản lý điều hành.

Với tính năng quản lý dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp, minh bạch và rõ ràng , cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà cũng dễ dàng đưa ra được những khúc mắc, yêu cầu hay nguyện vọng của mình, từ đó ban quản lý có thể nắm bắt được nhanh chóng và đưa ra được phương án xử lý kịp thời nhất.

Tòa nhà The One 18 nâng cao quản lý dịch vụ hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft Control

 

Từ thời điểm ban quản lý tòa nhà The One 18 sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng giúp ban quản lý tăng cường nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, liên lạc được với khách hàng nhanh chóng, chính cư dân trong tòa nhà cũng có thể cập nhật được thông báo của ban quản lý tòa nhà nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi và có thể dễ dàng tra cứu được những khoản dịch vụ phát sinh trong tháng rõ ràng và minh bạch hơn, hoàn toàn không xuất hiện tình trạng tranh chấp chung cư hay khúc mắc của cư dân trong công tác quản lý vận hành.

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp ban quản lý tòa nhà The One 18 :

+ Dễ dàng quản lý nhân viên chuyên nghiệp và chặt chẽ

+ Quản lý mặt bằng tòa nhà đầy đủ và chi tiết, bao gồm mặt bằng căn hộ và thông tin, lịch sử mặt bằng….. đầy đủ

+ Tăng cường công tác quản lý khách hàng và cư dân đầy đủ, chặt chẽ với đủ mọi thông tin cần thiết.

+ Hỗ trợ quản lý hợp đồng cho thuê rõ ràng và minh bạch, bao gồm thuê văn phòng, thuê trung tâm thương mại, thuê căn hộ, thuê trông giữ xe…

+ Quản lý chặt chẽ và chi tiết mọi hoạt động thu – chi trong tòa nhà minh bạch và rõ ràng hơn.

+ Hỗ trợ theo dõi công nợ hợp đồng, lịch sử hợp đồng/

+ Tăng cường kết nối giữa cư dân với ban quản trị, ban quản lý tòa nhà.

+ Quản lý toàn bộ các khoản phí chi tiết và rõ ràng cho cư dân.

+ Quản lý đầy đủ toàn bộ dịch vụ trong tòa nhà từ đèn, điện, điều hòa, gas….

+ Hỗ trợ quản lý hóa đơn và giấy báo đầy đủ.

+ Quản lý lịch làm việc khoa học và chi tiết.

+ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua Email, SMS…. Và sàng lọc khách hàng tiềm năng.

+ Tối ưu quản lý công nợ và hỗ trợ làm báo cáo thống kê chi tiết, đầy đủ.

Ngoài ra còn nhiều tính năng vượt trội khác của Landsoft Control cũng giúp tòa nhà The One 18 tăng cường quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tòa nhà The One 18 nâng cao quản lý dịch vụ hiệu quả hơn với phần mềm Landsoft Control
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *