fbpx

Kinh doanh bất động sản: Công thức để có một kịch bản telesales hiệu quả

Telesales là kỹ năng bán hàng qua điện thoại không thể thiếu của môi giới bất động sản. trong đó để trở thành một nhân viên telesales thành công bao giờ bạn cũng cần có một kịch bản telesales bất động sản hiệu quả.

Làm cách nào để cải thiện kỹ năng telesale tốt? Kịch bản telesales được xây dựng như thế nào là hợp lý. Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện những cuộc điện thoại bán hàng thành công.

1. Hiểu biết rộng về khách hàng và dự án sắp chào bán

Điều đầu tiên khi muốn chào hàng bất động sản bạn cần phải có sự hiểu biết rộng về khách hàng cùng với những dự án mà bạn sắp chào bán. Chính việc nắm bắt chính xác được cả quy mô lẫn chiến lược, thông tin và giá bán, thiết kế…. của các dự án BĐS sẽ giúp bạn so sánh được với các dự án lân cận, truyền đạt lại cho khách hàng dễ dàng hơn.

Chính vì vậy để tư vấn khách hàng thành công điều cần thiết nhất là bạn cần phải nắm vững được những kiến thức này, từ đó mới có thể tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại thuận lợi và hiệu quả được.

2. Diễn tập trước khi tư vấn

Muốn bán hàng hiệu quả thì trước khi tư vấn bạn cần diễn tập trước, bởi việc nói chuyện lưu loát là hết sức quan trọng.

Bạn nên nhớ rằng bạn chính là người đại diện cho hình ảnh cùng thương hiệu của công ty, vì thế mọi lời nói của bạn đều phải có sức nặng, không được có bất cứ sai sót nhỏ nào nhằm tránh ảnh hưởng tới khách hàng cùng với toàn thể công ty.

3. Cần có thái độ tốt

Thực chất khi tư vấn BĐS thì thái độ của bạn quyết định được rất nhiều yếu tố, vì vậy khi tư vấn tốt hơn hết bạn nên giữ cho mình một tinh thần sảng khoái, tốt nhất nên cố gắng cười nhiều trong khi nói chuyện, từ đó có thể tạo được cảm giác thân thiện hơn trong các cuộc đối thoại.

Khi nói chuyện cũng cần giữ bản thân luôn ở thế chủ động, đừng nói quá dai quá dài nhé.

4. Gây chú ý từ những câu nói đầu tiên.

Ấn tượng đầu tiên tốt bao giờ cũng tạo sự thuận lợi cho các công việc tiếp theo, chưa kể khách hàng cũng không có nhiều thời gian trò chuyện với bạn qua điện thoại, vì vậy hãy cố gắng đi thẳng vào vấn đề mà bạn muốn nói trong kịch bản telesales, và đừng cố gắng giải thích dài dòng, thay vào đó hãy tạo ấn tượng cho khách hàng bằng sự tôn trọng, tự tin để thể hiện được giá trị sản phẩm mà công ty bạn đang mang lại.

Quan trọng nhất là phải nắm bắt được nhu cầu, hiểu khách hàng và giải quyết vấn đề của họ, đừng đào sâu vấn đề mà họ không quan tâm.

5. Kết thúc cuộc gọi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Kết thúc không phải là chốt được hợp đồng hay bán được hàng mà là xây dựng mối quan hệ với khách hàng – chăm sóc khách hàng. Đừng quên hẹn khách hàng vào một ngày gần nhất và giúp họ giải quyết những trăn trở của họ một cách tốt nhất. Cố gắng trở thành một người bạn để lắng nghe và hiểu chứ đừng giữ mình là một nhà tư vấn. Bởi, từ khách hàng này, bạn sẽ có thêm cho mình nhiều vị khách mới do họ giới thiệu. Khách quan mà nói, điều gì xuất phát từ trái tim là đến trái tim.

Tuy nhiên, nhiều người họ cảm thấy khó chịu vì những cuộc khủng bố telesales, điều đó vô tình làm cho khách hàng có cái nhìn không thiện cảm về những cuộc điện thoại tư vấn chào hàng. Do vậy, cần có một cách tiếp cận khách hàng tối ưu hơn là lạm dụng vào kịch bản telesales quá nhiều.

Kinh doanh bất động sản: Công thức để có một kịch bản telesales hiệu quả
4.1 (82.22%) 9 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button