fbpx

Làm sao để xác định phần mềm quản lý toà nhà muốn dùng phù hợp với nhu cầu thực tế?

Muốn dùng phần mềm quản lý toà nhà sao cho hiệu quả nhất, ban quản lý trước hết cần phải xác định được phần mềm quản lý toà nhà phải phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Chọn đúng phần mềm quản lý toà nhà phù hợp sẽ giúp ban quản lý tránh tình trạng lãng phí, chậm tiến độ trong quá trình triển khai cũng như không làm rối loạn quy trình vận hành toà nhà.

Có thể bạn muốn biết:

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý chung cư hiệu quả dành cho ban quản lý toà nhà

Cách quản lý nhà chung cư hiệu quả dù giảm nguồn nhân lực – tiết kiệm chi phí

Tương tác với ban quản lý qua App My Home Vime – Giải pháp giúp cư dân theo dõi chất lượng dịch vụ vận hành

Dưới đây là các cách thức giúp doanh nghiệp xác định được phần mềm quản lý toà nhà mà bạn muốn dùng liệu có phù hợp với nhu cầu thực tế mà ban quản lý đang cần hay không.

Nội dung bài viết

Cần so sánh chức năng phần mềm quản lý toà nhà đang có với nhu cầu sử dụng thực tế đang cần

Khi tìm chọn phần mềm quản lý toà nhà phù hợp, để xác định được phần mềm liệu có đáp ứng được những nhu cầu thực tế mà doanh nghiệp đang cần hay không, trước hết chúng ta cần phải so sánh được các tính năng hiện có của phần mềm có đáp ứng được nhu cầu cần dùng của ban quản lý hay không.

Do vậy, ban quản lý cần phải xem xét phần mềm quản lý toà nhà đó liệu có hỗ trợ được đầy đủ các tính năng quản lý toà nhà cần thiết hay không? Trong đó gồm có những tính năng chung như quản lý cư dân, quản lý phí dịch vụ toà nhà, quản lý hoá đơn điện nước, quản lý bảo trì trang thiết bị toà nhà, gửi thông báo và phản ánh cư dân,…. Cho tới những tính năng riêng biệt như quản lý hệ thống kỹ thuật toà nhà, quản lý ra vào chung cư,… cùng các tính năng nghiệp vụ nâng cao khác.

Làm sao để xác định phần mềm quản lý toà nhà muốn dùng phù hợp với nhu cầu thực tế?

Ngoài ra, phần mềm quản lý toà nhà bạn cần dùng phải đảm bảo được xây dựng phù hợp với quy mô cùng mô hình hoạt động của toà nhà. Bởi mỗi một mô hình như toà nhà chung cư, trung tâm thương mại, toà nhà văn phòng,… đều có mô hình hoạt động khác nhau, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng và các tính năng nghiệp vụ cần thiết cũng khác nhau.

Ban quản lý cần xác định rõ ràng nhu cầu dùng thực tế mà ban quản lý đang cần, sau đó mới lựa chọn tìm kiếm phần mềm quản lý toà nhà phù hợp có thể đáp ứng được các nhu cầu thực tế như trên.

Nên đánh giá hiệu quả vận hành của phần mềm quản lý toà nhà

Thời điểm tìm chọn phần mềm quản lý toà nhà phù hợp, ban quản lý cũng cần lập bảng đánh giá hiệu quả vận hành của phần mềm liệu có tốt không? Có đáp ứng được nhu cầu dùng của dự án hay không? Điều này đòi hỏi ban quản lý phải tìm hiểu và xác định với đội ngũ nhân sự xem liệu sau khi dùng phần mềm có tiết kiệm được thời gian làm việc tốt hơn so với giải pháp cũ đang dùng?

Ngoài ra, ban quản lý cũng cần đánh giá khả năng và ưu thế mà phần mềm quản lý toà nhà mang lại khi đưa vào sử dụng, đảm bảo phần mềm có thể làm giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý vận hành. Phần mềm cũng phải đảm bảo không gặp lỗi, sự cố hoặc có thao tác phức tạp.

Thường với những toà nhà dùng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building sẽ tránh được những rắc rối này, bởi phần mềm hỗ trợ quản lý toà nhà toàn diện và khép kín. Hệ thống cũng được đội ngũ kỹ thuật viên cập nhật và bám sát quy trình nên đảm bảo vận hành trơn tru ổn định. Quan trọng là những toà nhà dùng phần mềm Landsoft Building tích hợp với App My Home Vime thường nhận được sự phản hồi rất tốt từ cư dân cùng khách hàng.

Làm sao để xác định phần mềm quản lý toà nhà muốn dùng phù hợp với nhu cầu thực tế?

Phần mềm quản lý toà nhà phải có khả năng tuỳ biến và mở rộng

Một phần mềm quản lý toà nhà có khả năng tuỳ biến và mở rộng linh hoạt thường phù hợp với mọi loại hình toà nhà hiện nay. Chẳng hạn như với giải pháp phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building với khả năng điều chỉnh linh hoạt, khi ban quản lý có nhu cầu thay đổi tính năng nghiệp vụ, hoặc muốn mở rộng nâng cấp tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện có thì phần mềm vẫn có thể dễ dàng đáp ứng.

Quan trọng là phần mềm Landsoft Building còn được tích hợp với nhiều hệ thống khác như thiết bị kiểm soát ra vào, hệ thống camera, hệ thống điện nước, cảm biến IoT,… giúp ban quản lý sử dụng tối ưu và hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý toà nhà có sự hỗ trợ dịch vụ tận tình từ nhà cung cấp

Với những giải pháp phần mềm có sự hỗ trợ dịch vụ từ nhà cung cấp sẽ giúp ban quản lý tối ưu sử dụng hiệu quả nhất. Chẳng hạn như phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building, hệ thống có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn theo dõi nên khi ban quản lý có nhu cầu nâng cấp hay mở rộng tính năng đều được hỗ trợ nhiệt tình.

Quan trọng là sử dụng phần mềm Landsoft Building, ban quản lý còn được đội ngũ kỹ thuật viên Landsoft đào tạo và hỗ trợ tận tình, hướng dẫn sử dụng phần mềm đầy đủ, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình triển khai và đảm bảo số hoá quản lý vận hành dự án toà nhà thành công.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account