fbpx

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà được xem là một trong những giải pháp tốt để thu hút khách hàng mua hoặc thuê căn hộ, mặt bằng chung cư. Bởi phần lớn người dân khi tìm mua hay thuê mặt bằng, căn hộ đều lưu tâm tới chất lượng dịch vụ vận hành sau giá cả và chất lượng công trình xây dựng.

Có thể bạn muốn biết:

Làm sao để dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà “ghi điểm” trước cư dân?

Phương án nào giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà?

Tối ưu dịch vụ quản lý vận hành bằng phần mềm mang lại lợi ích gì cho tòa nhà chung cư?

Đây cũng là lý do các doanh nghiệp quản lý vận hành nhà chung cư càng cần chuyển đổi số quản lý vận hành, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung ứng cho cư dân cùng khách hàng môi trường sinh sống, làm việc tiện ích và an toàn.

Chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đang ngày càng được chú trọng

Nếu trước kia khách hàng khi muốn tìm thuê mặt bằng hay tìm mua căn hộ chung cư, điều lưu tâm hàng đầu của họ sau giá cả chính là chất lượng công trình xây dựng thì giờ đây, vấn đề chất lượng dịch vụ quản lý vận hành lại được người dân xem trọng hơn cả khi tìm hiểu một dự án bất động sản.

Chất lượng công trình xây dựng của một dự án thì hầu hết khách hàng đều có sự tìm hiểu kỹ lưỡng qua uy tín của chủ đầu tư, thông tin nhà thấu thiết kế và nhà thầu thi công. Nhưng  trong bối cảnh khoa học công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ, số lượng các dự án tòa nhà chung cư mọc lên ngày càng nhiều thì chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư chính là yếu tố then chốt sau giá cả tạo nên sức hút cho khách hàng thuê hoặc mua căn hộ chung cư.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Thực tế cũng có thể thấy, dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là yếu tố quan trọng đồng hành với khách hàng trong suốt quãng thời gian sinh sống và làm việc tại chung cư. Bởi vậy nên những dự án chung cư dù cho chất lượng công trình tốt, đắt tiền và có vị trí tốt ở khu vực trung tâm nhưng lại không có được dịch vụ quản lý vận hành tốt, không chú trọng chăm sóc cuộc sống cư dân thì cũng rất khó có thể tạo sức hút được với khách hàng đang ngày càng khó tính như hiện tại.

Thậm chí có không ít dự án nhà chung cư còn có tình trạng tranh chấp giữa chủ đầu tư với cư dân, tranh chấp giữa cư dân với đơn vị vận hành về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà. Những vấn đề dù nhỏ nhặt trong dịch vụ vận hành như thái độ của bảo vệ, bộ phận lễ tân, cách thức trông và quản lý xe ở tầng hầm, thang máy quá tải, dịch vụ tiện ích không đầy đủ,… cho tới những vấn đề về điện, nước, an ninh, quỹ bảo trì tòa nhà,… đều là nguyên nhân gây bùng phát tranh chấp và mâu thuẫn chung cư nếu không được xử lý tốt.

Tòa nhà khi xuất hiện tranh chấp cũng sẽ tạo áp lực cho chủ đầu tư cùng với doanh nghiệp quản lý vận hành, làm giảm niềm tin của khách hàng. Vì vậy những dự án chung cư dù có nhiều ưu thế tốt nhưng dịch vụ vận hành có khiếm khuyết cũng sẽ làm mất điểm trong mắt khách hàng, khiến chủ đầu tư cùng đơn vị vận hành tòa nhà khó chào bán các căn hộ còn lại hay khó thực hiện dự án mới.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Chuyển đổi số quản lý vận hành bằng phần mềm – Giải pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Để giải quyết triệt để bài toán quản lý tòa nhà, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả, nhiều chủ đầu tư cùng doanh nghiệp quản lý vận hành hiện nay đã nhanh chóng ứng dụng các nền tảng công nghệ phần mềm để chuyển đổi số mô hinh vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc cư dân tốt hơn.

Các chủ đầu tư lớn giờ đây ngoài việc hoàn thiện dự án tốt nhất còn chú trọng nhiều hơn vào công tác quản lý vận hành dự án giai đoạn đầu. Đây cũng là chiến lược nâng cao bài toán lợi nhuận cho doanh nghiệp. Bởi khi chủ đầu tư tập trung số hóa quản lý vận hành dự án, nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành sẽ mang lại lợi nhuận vô hình rất lớn cho doanh nghiệp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Khi dự án tòa nhà được chủ đầu tư chuyển đổi số quản lý tập trung, dịch vụ càng mang lại sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng thì giá trị căn hộ tại dự án cũng càng cao, tính thanh khoản càng dễ dàng hơn. Chủ đầu tư chỉ cần có uy tín trong công tác quản lý vận hành tòa nhà sẽ càng dễ dàng thu hút khách hàng tìm tới ở các dự án bất động sản kế tiếp. Đây chính là chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả mà không cần tốn chi phí quảng cáo.

Đối với doanh nghiệp quản lý vận hành, chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà bằng phần mềm còn là giải pháp giúp doanh nghiệp Tăng thu – Giảm chi, mang lại nguồn thu đều đặn ít biến động và đem lại lợi nhuận ổn định cho doanh nghiệp.

Hiện nay cũng có hàng trăm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà trên cả nước như Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Đã ứng dụng các giải pháp phần mềm quản lý chung cư như Landsoft Control để nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, tiến tới đạt được thành công ngoài mong đợi.

Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ, quản lý vận hành toàn diện dự án và giúp ban quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình vận hành hàng ngày của tòa nhà, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ vận hành tốt nhất cho khách hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cũng là giải pháp giúp ban quản lý mang lại không gian sống sạch sẽ, văn minh và thoải mái, đảm bảo an ninh trật tự cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà. Qua đó tạo ra một môi trường sống tiện ích nhất cho mỗi khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đồng thời cũng nâng cao uy tín và lợi nhuận của chủ đầu tư tại các dự án tiếp theo.

 

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button