fbpx

Xây dựng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp – Tiết kiệm cho tòa nhà chung cư mùa dịch

Làm thế nào để xây dựng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp nhưng tiết kiệm cho tòa nhà chung cư là bài toán nan giải khiến nhiều ban quản trị, ban quản lý tòa nhà đau đầu, nhất là khi nhiều tòa nhà chung cư hiện tại còn phải đối mặt với những thách thức mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Đọc thêm:

Quản lý chung cư cao cấp thời 4.0 – Ban quản lý cần phải có những gì?

Những khác biệt về mức giá và chất lượng dịch vụ quản lý vận hành giữa các phân khúc chung cư

Giải pháp quản lý tòa nhà mùa dịch an toàn dành cho các chung cư

Đặc biệt là giờ đây công tác quản lý vận hành tòa nhà còn phải gánh chịu thêm sức ép về chi phí trong việc tăng cường các biện pháp kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh, quy trình công việc cũng càng thêm phức tạp với những yêu cầu cao hơn nhưng nguồn tài chính quản lý vận hành lại eo hẹp do hoạt động kinh tế đình trệ.

Nội dung bài viết

Quản lý vận hành bằng công nghệ – Giải pháp thiết yếu cho các tòa nhà chung cư hiện nay

Trên thực tế, mặc dù đại dịch bùng phát và lây lan mạnh mẽ tạo thành nhiều bất ổn cho các tòa nhà chung cư, nhưng đây cũng được xem là cơ hội để ban quản lý, ban quản trị tòa nhà có thời gian ngồi lại nhìn nhận và đánh giá lại công tác quản lý vận hành tòa nhà, xem xét lại những lỗ hổng còn tồn đọng trong bộ máy quản lý vận hành để tìm cách lấp kín hoặc cải tổ lại quy trình làm việc.

Đây cũng là cơ hội để cho ban quản lý tòa nhà có thể rà soát lại quy trình làm việc của mình, từ đó tìm ra được những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chuyên nghiệp không thua kém các tòa nhà chung cư cao cấp nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Xây dựng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp - Tiết kiệm cho tòa nhà chung cư mùa dịch

Đặc biệt là trong xu thế chuyển đổi số đang dần trở thành phương hướng quản lý duy nhất cho các tòa nhà, giúp tòa nhà có thể quản lý tập trung, xây dựng được kế hoạch làm việc hiệu quả trên nền tảng trực tuyến, tăng cường chất lượng dịch vụ nhưng lại tiết kiệm nguồn lực nhân sự tối đa nhất.

Có thể nói, trong kỷ nguyên số hóa như hiện nay thì việc ứng dụng các giải pháp phần mềm quản lý vận hành tòa nhà như Landsoft Control đang là xu thế tất yếu và dần phổ biến rộng rãi tại các tòa nhà chung cư trên khắp cả nước, giúp ban quản lý xây dựng được quy trình quản lý vận hành hiệu quả và dễ dàng hơn, tăng cường tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn hẳn.

Landsoft Control: Giải pháp xây dựng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp chuyên nghiệp – Tiết kiệm 

Đáp ứng theo nhu cầu thực tế của thị trường, DIP Việt Nam đã không ngừng phát triển và cải tiến phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control với mục đích mang lại công cụ quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả và tiết kiệm, tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp quản lý vận hành cũng như mang lại chất lượng dịch vụ quản lý hài lòng cho cư dân tại các tòa nhà.

Các giải pháp quản lý vận hành bằng phần mềm Landsoft Control giúp tòa nhà:

+ Chuẩn hóa quy trình quản lý trên một hệ thống duy nhất

Sử dụng phần mềm là giải pháp giúp toànhà có thể quản lý toàn bộ công việc vận hành tòa nhà trên một hệ thống phần mềm, qua đó kiểm soát công việc dễ dàng hơn. Nhất là tại các tòa nhà chung cư hiện nay phải dùng tới nhiều nghiệp vụ khác nhau, nếu ban quản lý không có quy trình quản lý vận hành tốt rất có thể dẫn tới tình trạng lộn xộn và mất kiểm soát, tạo thành nhiều lỗ hổng dẫn tới rủi ro.

Lúc này một giải pháp quản lý toàn diện như Landosft Control sẽ đảm bảo quản lý và kiểm soát mọi đối tượng cũng như các hoạt động vận hành trong tòa nhà, từ quản lý nhân sự cho tới dịch vụ, thu chi tài chính, quản lý bảo trì bảo dưỡng, tài sản trang thiết bị trong tòa nhà…. mọi nghiệp vụ đều được quản lý chuẩn hóa theo một quy trình hệ thống chuyên nghiệp và khoa học, điều này cũng giúp ban quản lý cũng như ban quản trị có thể kiểm soát toàn bộ công việc trong tòa nhà, đảm bảo tòa nhà vận hành trơn tru và hiệu quả.

+ Quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học

Landsoft Control cũng mang lại cho tòa nhà giải pháp quản lý tài chính khoa học và chặt chẽ, nhất là khi hệ thống phần mềm được xây dựng riêng biệt theo đặc thù và mô hình hoạt động của từng tòa nhà. Đây chính là yếu tố quan trọng để phần mềm trở thành công cụ quản lý tài chính đắc lực cho người dùng.

Sử dụng phần mềm giúp ban quản lý, ban quản trị có thể quản lý công nợ tự động với số liệu đầu vào cùng với cách tính được thiết lập trước, đảm bảo tiết kiệm thời gian tối đa cho bộ phận kế toán cũng như cam kết tính chính xác, chưa kể phần mềm còn hỗ trợ gửi thông báo công nợ tới cư dân qua SMS, Email hoặc Zalo.

Xây dựng dịch vụ quản lý vận hành cao cấp - Tiết kiệm cho tòa nhà chung cư mùa dịch

Tăng cường tiện ích, hạn chế tiếp xúc khi dùng App quản lý vận hành

Ngoài việc sử dụng phần mềm để số hóa bộ máy quản lý vận hành, việc các tòa nhà ứng dụng thêm App quản lý trên điện thoại di động cũng là công cụ đắc lực vừa hỗ trợ ban quản lý có thể kiểm soát hoạt động tòa nhà mọi lúc mọi nơi trên nền tảng di động, vừa giúp cư dân tương tác trực tuyến với ban quản lý nhanh chóng – hiệu quả hơn.

Những ứng dụng App trên điện thoại di động như App Vime được tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý Landsoft Control chính là cầu nối trực tuyến giữa ban quản lý với cư dân. Thông qua ứng dụng, mọi yêu cầu cùng phản ánh từ cư dân tới ban quản lý cho tới những thông báo, xử lý yêu cầu từ ban quản lý tới cư dân đều được trao đổi nhanh chóng và tiện dụng hơn hẳn.

Bên cạnh đó, các ứng dụng được xây dựng riêng biệt như App Vime còn được tích hợp thêm các tính năng thanh toán phí dịch vụ online giúp cư dân có thể hạn chế tiếp xúc trong tòa nhà mà vẫn hưởng các dịch vụ tiện ích trọn vẹn.

Ứng dụng cũng giúp ban quản gửi có thể gửi thông báo điện tử cho cư dân thông qua di động, theo dõi cư dân  nào chưa đọc/xem thông báo để có cách tiếp cận khác nhằm tránh bỏ sót với các vấn đề quan trọng.

Các yêu cầu của cư dân có thể gửi kèm hình ảnh trực quan sẽ giúp ban quản lý dễ nắm bắt vấn đề để xử lý. Thông qua app cư dân có thể tra phí cước các dịch vụ bao nhiêu, đã đóng hay chưa.

Có thể nói, việc số hóa bộ máy quản lý vận hành bằng các giải pháp công nghệ như Landsoft Control và App Vime chính là phương án tối ưu nhất giúp tòa nhà nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý như các chung cư cao cấp mà vẫn có thể giải quyết triệt để được những vấn đề tồn đọng nhằm tối ưu nhân sự, tinh gọn bộ máy, đảm bảo hiệu suất công việc mà vẫn tiết kiệm nhất.

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account