Fanpage là một trong những hình thức quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu bất động sản bởi vì nó cho phép tạo lập cộng đồng hoàn toàn miễn phí và ai cũng có thể tiếp cận thương hiệu của bạn chỉ bằng một cái click chuột.
Nhiều doanh nghiệp thành công nhờ quảng cáo trực tuyến trên fanpage. Điểm thu hút là bạn không cần thanh toán chi phí nhiều.
Nhưng cái bạn cần là phải có nhiều khách hàng ghé thăm fanpage này. Nó tương tự như việc bạn mời mọc khách hàng ghé thăm cửa hàng vậy. Khi khách hàng tìm đến bạn, đó chính là cơ hội để bán hàng vì họ sẽ xem các sản phẩm của bạn. Họ sẽ biết đến việc bạn bán cái gì và cân nhắc xem liệu đó có phải thứ họ cần hay không, có muốn mua hay không, giá cả thế nào, có khuyến mãi gì hay không, hình ảnh thế nào, v.v…
Một fanpage phải có nhiều lượt thích, chia sẻ và phản hồi của khách hàng. Nếu bạn có một fanpage rồi nhưng nó không được ai biết đến thì việc này cần phải được kiểm tra lại.
- Bạn có thích fanpage của mình không?
Bạn nghĩ gì khi xem fanpage của mình? Nó có thu hút không? Bạn có thích các sản phẩm của mình không, hình ảnh của nó, thông điệp và cách trình bày bắt mắt không?
Nhớ chăm chút từng khâu một, từng chi tiết ngay từ lúc bắt đầu rồi bạn sẽ được trả công xứng đáng.
- Kể với bạn bè
Hỏi bạn bè xem họ có thích fanpage của bạn không? Nó sẽ dễ dàng hơn để bắt đầu với bạn bè của mình, cha mẹ, anh em hay bất kì ai xung quanh bạn.Họ sẽ cho bạn ý kiến và việc này hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Nếu bạn của bạn thích thì họ sẽ chia sẻ nó với người khác nữa như người ta hay nói là truyền miệng. Càng nhiều người thích thì càng có lợi.
- Biết rõ khách hàng của mình
Xác định đúng mục tiêu. Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bạn không nắm rõ mục tiêu của mình là ai, bạn sẽ phải mất rất nhiều tiền cho việc quảng cáo trong khi số lượng khách hàng thu được khá ít ỏi.
- Lắng nghe khách hàng
Luôn luôn chú ý đến khách hàng. Quan sát những phản hồi của họ hoặc bạn cũng có thể hỏi trực tiếp xem họ cần gì, họ nghĩ gì và họ muốn đề xuất thêm gì hay không. Việc này sẽ giúp bạn quyết định nên làm gì tiếp theo.
- Quảng cáo
Hiện tại thì Facebook có rất nhiều trang fanpage đang hoạt động. Quảng cáo giúp bạn giới thiệu trang của mình và quảng bá sản phẩm tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
Trang quảng cáo trên Facebook phân chia rõ các đối tượng tiếp cận. Bạn có thể lựa chọn giới tính, độ tuổi, phong cách sống, vị trí xã hội và thiết lập ngân sách ngày, tuần hoặc tháng.
6. Tiếp thị nội dung
Đa số mọi người nghĩ rằng tiếp thị nội dung không liên quan gì đến bán hàng, xây dựng thương hiệu. Thật không may là nó lại chính là yếu tố quan trọng nhất để lôi kéo khách hàng đến thăm fanpage của bạn. Nếu nội dung có giá trị và mang lại lợi ích cho khách hàng thì họ sẽ ghé thăm fanpage của bạn và đánh dấu thích. Đôi khi họ cũng chia sẽ nội dung trang này cho bạn bè và rồi nó sẽ lan truyền nhanh như dịch bệnh.
Nội dung phải có liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của bạn.
Ví dụ như bạn bán bất động sản thì thông tin cần chia sẻ là xu hướng đầu tư bất động sản, mẹo đầu tư bất động sản và xu hướng thiết kế nhà.
- Nhất quán
Làm những việc cần thiết nhưng cần nhất quán các khâu đặc biệt là quảng cáo. Nếu bạn muốn bán được nhiều hàng, nhiều người biết tới thương hiệu, quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng mới trong khi dịch vụ giúp bạn giữ được khách hàng hiện tại.
Ngoại trừ quảng cáo tiếp thị nội dung thì nội dung giúp khách hàng ghé thăm fanpage của bạn thường xuyên hơn. Nó giúp trang của bạn có giá trị hơn với khách hàng. Đó là cách xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
Đây là những yếu tố giúp gia tăng mức độ yêu thích trên fanpage của bạn nhằm tiếp cận khách hàng.
xây dưng thương hiệu online có vẻ dễ dàng hơn offline nhưng xây dựng thương hiệu trên online không đơn giản như trước kia do lực lượng đối thủ cạnh tranh tăng lên từng ngày. Do đó phải luôn không ngừng tìm hiểu và thử những cái mới để thu hút khách hàng.
Nguồn: www.taokaemai.com,
Ngoài những lợi ích từ Marketing mạng xã hội, lợi ích của từ khóa trong việc tối ưu công cụ tìm kiếm Google (SEO), vừa tăng tối đa doanh thu mà chi phí không đáng đáng kể, đón đọc ebook “Bí kíp nghiên cứu từ khóa chuyên sâu chưa từng được công bố” bạn có thể thấy, sức mạnh của từ ngữ trong trong marketing và bán hàng