fbpx

Landsoft – Giải pháp nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh dự án hoàn hảo cho Địa ốc HDTC

Với mục đích tăng cường hiệu quả quản lý kinh doanh dự án, mới đây địa ốc HDTC đã nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm Landsoft của DIP Việt Nam nhằm số hóa bộ máy quản lý của doanh nghiệp.

Đọc thêm:

Cách cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho môi giới bất động sản

Những chú ý khi làm thủ tục pháp lý mua đất dự án dành cho chủ đầu tư

Ứng dụng phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh mang lại hiệu quả gì cho bất động sản Hạ Long?

Đây là giải pháp ưu việt giúp địa ốc HDTC không chỉ cải tổ được quy trình quản lý đã xưa cũ mà còn là phương án tối ưu hiệu quả kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên chặt chẽ và ưu việt nhất.

Nội dung bài viết

Landsoft mang lại giải pháp quản trị hoàn hảo cho địa ốc HDTC

Phần mềm Landsoft được DIP Việt Nam nâng cấp bộ máy quản lý chuyên biệt cho địa ốc HDTC trên nền tảng công nghệ mới nhất, vì vậy toàn bộ quy mô doanh nghiệp, quy trình hoạt động cũng như đặc thù quản lý đều được DIP Việt Nam số hóa thành quy trình chuyên nghiệp trên hệ thống.

Thông qua các tính năng quản lý tổng thể, chủ doanh nghiệp cùng người quản lý có thể phân quyền quản lý chặt chẽ theo vị trí và chức năng công việc, qua đó cấp tài khoản cho nhân viên theo từng vị trí công việc và quản lý công việc trên phần mềm hiệu quả hơn.

Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm Landsoft người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi hệ thống được thiết lập bảo mật chặt chẽ và chi tiết tới từng nhóm người dùng, kèm theo các tính năng quản lý hình ảnh phối cảnh dự án toàn diện nhằm hỗ trợ công việc tối đa cho nhân viên.

Landsoft – Giải pháp nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh dự án hoàn hảo cho Địa ốc HDTC

Sử dụng phần mềm Landsoft phiên bản nâng cấp được xem là phương án hoàn hảo để người quản lý có thể quản lý chi tiết thông tin nhân viên theo từng nhóm, phòng ban và chi nhánh, quản lý được toàn bộ nhiệm vụ cũng như lịch làm việc của từng nhân viên.

Quan trọng nhất là tính năng phân quyền chặt chẽ trên hệ thống còn hỗ trợ công việc tối đa cho nhân sự, người quản lý có thể kiểm soát được công việc của nhân viên trên hệ thống chặt chẽ hơn, phân bổ công việc nhanh chóng cho từng nhân viên ngay trên phần mềm, bao gồm cả các hoạt động chuyển quyền quản lý giao dịch hay khách hàng.

Các tính năng này không chỉ giúp địa ốc HDTC xây dựng được quy trình quản lý chuyên nghiệp mà còn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên tối ưu.

Nâng cấp bộ máy quản lý bằng giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng trên phần mềm Landsoft

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft sau khi nâng cấp bộ máy quản lý còn mang lại cho địa ốc HDTC giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện một cách hoàn hảo nhất.

Khác với những giải pháp quản lý thông thường, Landsoft không chỉ quản lý toàn bộ thông tin khách hàng mà còn phân loại từng đối tượng khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân, vì vậy nhân viên có thể vạch ra được chiến lược tư vấn chính xác và nhanh chóng.

Ngoài ra, Landsoft còn quản lý chi tiết nhật ký và lịch sử giao dịch của từng khách hàng, quản lý lịch hẹn giữa nhân viên với khách hàng và tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân sự tốt nhất.

Đặc biệt, trong đặc thù kinh doanh bất động sản khi nhân sự ra – vào thường xuyên, khả năng bảo mật cùng tính năng theo dõi lịch sử chuyển quyền quản lý chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên cũng giúp người quản lý kiểm soát được tình hình công việc chặt chẽ, không lo thất thoát dữ liệu khách hàng.

Landsoft – Giải pháp nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh dự án hoàn hảo cho Địa ốc HDTC

Landsoft còn được DIP Việt Nam tích hợp các tính năng SMS và Email Marketing nhằm giúp nhân viên xây dựng được lịch trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tính năng này giúp người dùng có thể lập danh sách khách hàng nhận Mail từ data khách hàng trên phần mềm, tạo mẫu mail cần gửi và mẫu mail chỉ định gửi đi khi chăm sóc khách hàng, thống kê danh sách Email gửi thất bại hoặc thanh công.

Những tính năng này giúp người dùng lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, chưa kể phần mềm tích hợp thêm tính năng phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng, theo nguồn đến hay theo khu vực… nhân viên kinh doanh có thể thông qua đó định vị được thông tin và nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp nhất.

Quản lý kinh doanh dự án toàn diện và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm Landsoft

Landsoft mang lại cho địa ốc HDTC giải pháp quản lý dự án và quản lý sản phẩm bất động sản hoàn hảo. Phần mềm không chỉ quản lý toàn bộ thông tin dự án mà còn theo dõi sát sao các chính sách bán hàng của từng dự án, đặc biệt phù hợp với HDTC khi doanh nghiệp sở hữu nhiều dự án bất động sản khác nhau.

Ngoài ra, sử dụng phần mềm Landsoft còn giúp người dùng theo dõi được lịch thanh toán ở nhiều option cùng các biểu mẫu, hợp đồng và tài liệu dự án, chương trình khuyến mãi. Điều này giúp nhân viên tăng cường hiệu suất công việc tốt hơn.

Bên cạnh đó, tính năng quản lý kho sản phẩm trong phần mềm giúp địa ốc HDTC quản lý thông tin sản phẩm toàn diện theo mã căn, thông qua đó người dùng tìm kiếm và truy vấn thông tin dễ dàng hơn. Đặc biệt, việc quản lý sản phẩm bất động sản theo mã căn còn giúp địa ốc HDTC tránh tình trạng trùng lặp thông tin sản phẩm nhờ tính năng cảnh báo bắt trùng sản phẩm theo dự án, khu trên hệ thống phần mềm.

Toàn bộ thông tin sản phẩm bất động sản đều được quản lý bằng mầu sắc theo tình trạng kinh doanh ( đã bán, đang mở bán, đặt cọc, đã ký hợp đồng…) Chưa kể các lịch sử giao dịch và nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm cũng được cập nhật nhanh chóng trên hệ thống nhằm giúp nhân viên nắm bắt tình hình sản phẩm chính xác nhất.

Ngoài ra, tình hình thu chi, công nợ của từng sản phẩm cũng được quản lý và theo dõi sát sao, giúp người dùng quản lý một cách tiện lợi và trực quan.

Nâng cấp bộ máy quản lý các nghiệp vụ bất động sản tốt hơn khi dùng phần mềm Landsoft

Sử dụng phần mềm Landsoft giúp địa ốc HDTC quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện hơn. Phân hệ quản lý chính sách bán hàng có trong phần mềm không chỉ giúp doanh nghiệp thiết lập thông tin chính sách bán hàng của dự án mà còn quản lý các chính sách chiết khấu cùng những ưu đãi lãi suất cho khách hàng trong từng trường hợp khác nhau.

Landsoft – Giải pháp nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh dự án hoàn hảo cho Địa ốc HDTC

Ngoài ra, Landsoft còn là công cụ quản lý lịch thanh toán ưu việt, giúp người dùng vừa quản lý lịch thanh toán theo từng dự án, vừa quản lý lịch thanh toán theo từng khoảng thời gian.

Sử dụng phần mềm Landsoft còn giúp địa ốc HDTC quản lý chặt chẽ toàn bộ các nghiệp vụ kinh doanh dự án, bao gồm các nghiệp vụ giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng vay vốn, góp vốn, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thanh lý  hoặc bàn giao, nghiệm thu.

Tất cả những nghiệp vụ này đều được quản lý chi tiết và chặt chẽ trên phần mềm, trong đó thông tin khách hàng, thời gian giao dịch, lịch sử giao dịch cho tới phiếu thu – chi đều được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống, người quản lý chỉ cần truy cập lên phần mềm là có thể tìm kiếm và truy vấn thông tin mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, Landsoft còn tích hợp tính năng quản lý công nợ, sổ quỹ thu chi chặt chẽ cho địa ốc HDTC, thông qua đó phòng kế toán thủ tục của HDTC có thể quản lý chi tiết tình hình công nợ phải trả hay phải thu của đối tác cũng như khách hàng, tình hình công nợ của từng đợt thanh toán cũng được theo dõi chặt chẽ và tự động tính lãi suất trước hạn và lãi suất quá hạn.

Ngoài ra, Landsoft còn hỗ trợ in giấy thông báo nhắc nợ cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống, giảm tải tối đa thời gian làm việc cho nhân viên.

Điều quan trọng nhất là khi sử dụng phần mềm Landsoft vào quản lý kinh doanh, người quản lý hay chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần truy cập lên hệ thống phần mềm là dễ dàng kiểm tra đánh giá được những báo cáo sản phẩm tồn kho, doanh số được thống kê cùng số lượng khách hàng tiềm năng rõ ràng nhất.

Tính năng thống kê trên phần mềm cũng giúp chủ doanh nghiệp cùng người quản lý nắm bắt chính xác tình hình doanh số bán hàng theo tuần, theo tháng hoặc theo từng khoảng thời gian nhất định, danh sách khách hàng đăng ký giữ chỗ, đặt cọc nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh bám sát tình hình thực tế nhất.

Thông qua hệ thống báo cáo, người quản lý cũng có thể thống kê được doanh thu theo từng dự án, từng nhân viên và tình trạng sổ quỹ tiền mặt, tình trạng giỏ hàng chính xác nhất.

Landsoft mang lại cho địa ốc HDTC giải pháp quản trị dự án nâng cao

Bên cạnh các tính năng quản lý kinh doanh cơ bản, DIP Việt Nam còn xây dựng cho địa ốc HDTC các giải pháp quản lý kinh doanh dự án nâng cao nhằm bám sát vào nhu cầu thực của các dự án mới, cũng như thích nghi với sự biến động của thị trường và sự phát triển của các nền tảng công nghệ số.

Phần mềm được tích hợp thêm các tính năng QR Code trên biểu mẫu nhằm giúp người dùng có thể tự tạo biểu mẫu trên phần mềm Landsoft. Điều này đảm bảo cho đội ngũ nhân viên khi sử dụng có thể dùng App để quét QR Code, sau đó trang web thông tin sẽ hiển thị toàn bộ thông tin về giao dịch kèm theo thông tin mã hóa, tiết kiệm thời gian làm việc cho nhân viên.

Bên cạnh đó, Landsoft còn nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh bằng việc tích hợp thêm tính năng xem hình ảnh và video 360 trên phần mềm, nhằm giúp người dùng theo dõi và quản lý tình hình dự án chính xác. Nhất là khi địa ốc HDTC muốn triển khai nền tảng website booking thì sản phẩm sẽ được link thông tin cơ bản, hình ảnh 360 trực quan cho khách hàng, từ đó tăng độ tin cậy cho khách hàng cũng như tăng hiệu suất kinh doanh.

Ngoài ra, DIP Việt Nam còn tích hợp tính năng quản lý các đại lý và sàn liên kết cho địa ốc HDTC, giúp doanh nghiệp xây dựng được quy trình quản lý các nhà phân phối dự án khoa học hơn, việc phân phối sản phẩm dự án theo từng sàn giao dịch cũng tiện dụng và dễ dàng hơn nhiều, thậm chí tính năng này còn có thể quản lý được toàn bộ khách khách hàng mua dự án của nhà phân phối.

Đây cũng là lý do địa ốc HDTC lựa chọn nâng cấp phần mềm Landsoft nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh vượt trội hơn cho doanh nghiệp trong giai đoạn tới.

 

 

Rate this post

LANDSOFT SOLUTIONS

Các giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản của chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản.

Với sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đa dạng và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của ngành bất động sản. Từ quản lý danh sách tài sản đến theo dõi hợp đồng và thanh toán, chúng tôi cung cấp một nền tảng toàn diện để giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đội ngũ Chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình triển khai và sử dụng sản phẩm, từ việc tùy chỉnh phần mềm cho đến cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi cam kết mang lại sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin của bạn vào bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất!

    Call Now Button
    zalo-oa-account