fbpx

Những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản là gì

Những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản là gì

Muốn chốt sale bất động sản thành công không dễ dàng, bởi để có thể tiến hành được giao dịch thuận lợi thì nhân viên tư vấn cần phải nổ lực rất nhiều. Dưới đây là những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản mà bạn có thể tham khảo.

 

Cách thu thập data khách hàng bất động sản hiệu quả thời 4.0

Bí quyết giúp sale bất động sản kiếm 4 tỷ đồng một năm

Muôn kiểu quảng cáo của dân bất động sản

 

1. Cần xác định mục đích của khách hàng

Để có thể chốt sale bất động sản thành công, điều đầu tiên mà nhân viên tư vấn cần phải làm là xác định rõ mục đích của khách hàng khi mua nhà, từ đó có thể đưa ra được kịch bản tư vấn phù hợp với khách hàng nhất.

Chẳng hạn với những khách hàng mua nhà để ở thì nhân viên tư vấn cần nhấn mạnh về những tiện ích công cộng xung quanh căn nhà, bao gồm bệnh viện, trường học, công viên, khoảng cách tới nơi làm việc…. cùng môi trường sống, bởi những khách hàng mua nhà để ở thường quan tâm tới điều này.

Còn với những khách hàng mua bất động sản để đầu tư, nhân viên tư vấn cần tìm hiểu mục đích đầu tư của khách hàng để có phương án tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Chỉ khi bạn có thể xác định rõ được yêu cầu và mục đích của khách hàng khi mua bất động sản thì mới tăng khả năng thuyết phục khách hàng tốt hơn, kéo theo tăng hiệu quả chốt sale bất động sản tối ưu nhất.

Những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản là gì

2. Tích cực giải đáp những thắc mắc của khách hàng

Nếu muốn chốt sale bất động sản thành công, nhân viên tư vấn cần tích cực lắng nghe yêu cầu cũng như mong muốn, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bất động sản mà bạn đang bán, sau đó giải đáp những thắc mắc của khách hàng để khách hàng hài lòng hơn.

Trong giai đoạn này, nhân viên tư vấn bất động sản cần phân loại khách hàng tiềm năng, đưa ra những giải đáp cho các thắc mắc về lợi ích của khách hàng, bên cạnh đó còn phải tạo niềm tin nơi khách hàng để tăng cường hiệu quả chốt sale tối ưu nhất.

Trên thực tế có không ít nhân viên tư vấn bất động sản bởi mong muốn kết thúc giao dịch hoặc chốt sale rất sớm trong khi họ chưa đánh giá được nhu cầu của khách hàng, liệu người mua đã thực sự muốn “xuống tiền” hay chưa, điều này có thể khiến khách hàng thiếu tin tưởng. Do vậy, trong quá trình tư vấn, nhân viên tư vấn bất động sản nên giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách hàng, sau đó để cho người mua có thời gian cân nhắc, đánh giá bất động sản và lựa chọn thời điểm thích hợp để “xuống cọc”.

3. Cần tập trung vào những chi tiết khách hàng quan tâm

Khi tư vấn bán bất động sản, nhân viên môi giới cần chú ý tập trung nhiều hơn vào những chi tiết mà khách hàng quan tâm, thay vì chỉ tư vấn tràn lan khiến người mua nhà dễ bị hoang mang.

Tốt nhất trong quá trình tư vấn, nhân viên môi giới cần chốt được khách hàng thích hay không, chẳng hạn, “Anh thích khu đô thị này chứ? Anh/chị thích không gian xanh của dự án này không? …” sau mỗi ý “có” như vậy khách hàng sẽ dễ đi đến cái “có” chung cuộc (môi giới chốt được sale). 

Những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản là gì

4. Nhấn mạnh độ “hot” của dự án

Để tăng hiệu quả chốt giao dịch, nhân viên tư vấn bất động sản không thể quên nhấn mạnh độ “hot” của dự án bất động sản mà bạn đang bán. Để làm được điều này, nhân viên tư vấn cần thường xuyên cập nhật tiến độ bán hàng dự án cho khách hàng, đặc biệt với những dự án bất động sản đang “hot” và được đón nhận rộng rãi trên trhij trường thì nhân viên nên tích cực khuyên người mua nhà sớm đặt cọc để tránh căn hộ mà khách hàng ưng ý đã bị “đặt chỗ”. hoặc bạn có thể nêu tên một vài người nổi tiếng cũng lựa chọn căn hộ tại dự án này (nếu có).

Tất nhiên khi làm những điều này đều cần phải thuyết phục khách hàng dựa trên những cơ sở chính xác, tránh trường hợp tư vấn tâng bốc dự án quá đà sẽ khiến khách hàng dễ dàng mất lòng tin.

Ngoài ra, môi giới cũng nên kể về thành tích của mình để tạo được ấn tượng với khách hàng, chẳng hạn, trong tuần vừa rồi bạn bán được bao nhiêu căn, đơn vị sàn bạn đang phụ trách bán được bao nhiêu sản phẩm, điều này sẽ giúp tăng thêm uy tín cho môi giới cũng như dự án, nhưng thông tin đưa ra cần đúng sự thật.

Một yếu tố quan trọng nữa để tăng cường hiệu quả chốt sale bất động sản là doanh nghiệp cần tích cực ứng dụng những phần mềm công nghệ hiện đại như Landsoft để quản lý kinh doanh bất động sản hiệu quả, quản lý khách hàng khoa học, tăng cường sàng lọc khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ nhân vine tư vấn có thể chốt sale bất động sản nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt,  để tiến tới giao dịch cuối cùng, môi giới nên thể hiện thái độ chân thành và tư vấn chuyên nghiệp để tạo được thiện cảm cũng như lòng tin từ phía khách hàng.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  0909 437 699  –  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Những bí quyết thành công của các chuyên gia chốt sale bất động sản là gì
Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button